Khám phá 6 đặc quyền riêng biệt của cư dân Honas Residence

Ánh Dương | 19:53 18/07/2023

So với các dự án trong khu vực, Honas Residence có vị trí đắt giá với mức giá hấp dẫn. Dự án cao tầng đầu tay của chủ đầu tư Hoàng Nam còn mang đến cho cư dân tương lai nhiều giá trị khác biệt.

Khám phá 6 đặc quyền riêng biệt của cư dân Honas Residence

Giá bán tốt bậc nhất khu vực

Dạo quanh thị trường vùng ven TP HCM, có thể thấy các dự án đang mở bán tại TP Dĩ An và Thuận An hiện có mức giá dao động từ 31-48 triệu/m2 tuỳ vị trí và chất lượng bàn giao. Với tình hình thiếu hụt nguồn cung trong khi nhu cầu còn quá lớn, cùng đó các loại chi phí đầu vào như vật liệu xây dựng, chi phí vốn vay cao đã đẩy giá căn hộ tăng liên tục.

Với mức giá 28 triệu/m2, Honas Residence hiện là dự án có giá chào bán mới trực tiếp từ chủ đầu tư dưới mức 30 triệu đồng/m2 – ngưỡng giá "dễ chịu" dành cho phần đông khách hàng có nhu cầu mua ở, đặc biệt là người trẻ.

Vị trí độc bản 3 mặt tiền đường

Dự án giao thông Vành Đai 3 kéo dài qua 4 tỉnh TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Long An sẽ là "cú hích" giúp phát triển kinh tế liên vùng, kéo theo sự phát triển của bất động sản chạy dọc theo cung đường có tổng giá trị 75.400 tỷ đồng này.

Quy hoạch nút giao Tân Vạn – điểm đầu của dự án Vành Đai 3 đoạn qua Bình Dương

Dự án Khu nhà ở cao tầng Hoàng Nam - Honas Residence sở hữu vị trí độc bản ngay giao lộ 3 mặt tiền đường, trong đó có tuyến Vành Đai 3 đoạn qua Bình Dương chạy qua dự án đi trùng với đường Mỹ Phước – Tân Vạn hiện hữu với 6 làn xe, sẽ sớm được thi công mở rộng lên 8 làn xe trước thi thông toàn tuyến vào năm 2026. Hai mặt tiền còn lại là đường Bình Thung và đường nối N2, giúp cư dân thuận tiện đi lại từ nhiều hướng khác nhau.

Sống năng động và tiện nghi

Sở hữu khối đế 3 tầng và 17 tiện ích "ngay ngưỡng cửa", nổi bật nhất là phòng tập gym và bể bơi nước tràn thông tầng tại tầng 3 và 4, Honas Residence mang đến cho cộng đồng tri thức trẻ tại đây một cuộc sống năng động và tiện nghi.

Không cần phải đi đâu xa vì mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như đi chợ, cafe, giặt ủi, thuốc men… sẽ được đáp ứng ngay tại hệ thống shophouse ngay dưới chân ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, dự án cũng bố trí sẵn các không gian chức năng để làm nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ và công viên cây xanh.

Honas Residence sở hữu 3 tầng khối đế thương mại với điểm nhấn là bể bơi nước tràn tại tầng 3-4

Cùng với đó, nhờ chung sống cùng những người hàng xóm trí thức, văn minh và hệ thống bảo vệ đa lớp 24/7, cư dân Honas Residence có thể an tâm vui sống, thoả sức giao lưu, kết nối mà không lo sợ vấn đề an ninh.

Thiết kế chuẩn gu người trẻ

Hướng đến đối tượng khách hàng mua ở tại TP Dĩ An và Thủ Đức, Honas Residence có thiết kế vừa vặn từ 45-69m2, gồm loại căn hộ 1-2 phòng ngủ, khoả lắp mong ước về một cuộc sống tự lập riêng tư dành cho những người trẻ độc thân, các cặp vợ chồng son và gia đình trẻ 1-2 con.

Dự án có thiết kế không thua kém gì các căn hộ được chào bán ở giá 35-40 triệu/m2. Với chiều cao 29 tầng nổi và 2 tầng hầm, Honas Residence có đến 7 thang máy/18 căn hộ trên cùng một mặt bằng tầng, đạt tỷ lệ xấp xỉ 1:2.5, tức cứ 2.5 căn hộ thì có 1 thang máy – một con số lý tưởng khó tìm thấy ở các dự án cùng phân khúc.

Điểm ấn tượng khác phải kể đến là thiết kế tường bao bằng hệ kính cường lực bo góc chữ L trong các phòng ngủ các căn hộ góc, kéo dài từ sàn đến trần nhà. Đây là loại thiết kế chỉ thấy ở các dự án cao cấp và hạng sang.

Hình ảnh chất lượng bàn giao thực tế của căn hộ đối chứng tại tầng 5 công trường dự án

Ngoài ra, Honas Residence còn có đến 18 loại thiết kế căn hộ khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu và sở thích mỗi người.

Chất lượng bàn giao vượt trội

Nhằm đảm bảo chất lượng xây dựng, Hoàng Nam chọn An Phong thi công trọn gói từ phần thô đến hoàn thiện. Hiện dự án đã được cất nóc và bước sang giai đoạn hoàn thiện nội thất bên trong để bàn giao nhà đầu năm 2024.

Có giá bán "khiêm tốn" nhưng vật liệu bàn giao tại dự án khiến nhiều người "trầm trồ" bởi sự tham gia của các thương hiệu nội thất tên tuổi như đồ gỗ An Cường, thiết bị vệ sinh American Standard, thiết bị điện Panasonic…

Chưa hết, Honas Residence còn sở hữu hệ thống PCCC hiện đại theo chuẩn 2023 với loa thông báo, đầu báo nhiệt, đầu báo khói và vòi phun nước tự động được lắp đặt đến tận từng phòng ngủ.

Phòng ngủ tại các căn hộ góc 2 phòng ngủ của Honas Residence sở hữu thiết kế full kính

Mua nhà "nhẹ tựa lông hồng"

Đồng hành cùng người trẻ trên hành trình hiện thực hoá ước mơ sở hữu nhà, Hoàng Nam công bố chính sách thanh toán đột phá "Mua nhà nhàn hạ" với tiến độ "siêu giãn" lên đến gần 4 năm.

Theo đó, chỉ cần trả trước 260 triệu đồng, người mua ký ngay hợp đồng mua bán để sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ 45m2 trị giá 1.3 tỷ đồng, bàn giao hoàn thiện quý 1/2024. Số tiền còn lại được chủ đầu tư nhận trả góp trực tiếp chỉ từ 6.5 triệu/đợt. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán đến 50% là khách hàng đã được nhận nhà vào ở.

Tìm hiểu chi tiết dự án tại: https://honasresidence.vn/


(0) Bình luận
Khám phá 6 đặc quyền riêng biệt của cư dân Honas Residence
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO