UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới UNIQLO SORA Gardens SC tại Bình Dương trong mùa thu/đông năm nay.
Đây sẽ là cửa hàng thứ hai của UNIQLO ở tỉnh này, sau khi cửa hàng đầu tiên được khai trương hôm 29/6 tại AEON Mall Bình Dương Canary. Phía UNIQLO từng cho biết trước giờ khai trương cửa hàng đầu tiên ở Bình Dương, hàng trăm khách đã xếp hàng từ rất sớm. Đáng chú ý, cửa hàng này có góc trưng bày đặc biệt để tri ân các nhà máy địa phương.
Cửa hàng thứ hai của UNIQLO tại Bình Dương sẽ tọa lạc trong SORA Gardens SC, trung tâm mua sắm đầu tiên tại Thành phố Mới Bình Dương trực thuộc Hệ sinh thái SORA Gardens, nằm trên đường Hùng Vương ngay vị trí cửa ngõ khu đô thị. Tổng diện tích bán hàng là hơn 1.000 m2.
Chia sẻ về kế hoạch mở rộng lần này, ông Hideki Nishida - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết việc khai trương cửa hàng mới tại Bình Dương tiếp tục giúp UNIQLO đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương, cũng như đáp ứng nhu cầu luôn không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau, trong đó có tỉnh Bình Dương sau sự ra mắt thành công của cửa hàng UNIQLO đầu tiên.
“Cửa hàng UNIQLO SORA Gardens SC được khai trương trong thời gian tới rơi vào mùa cao điểm Thu/Đông 2023 sẽ đặt ra nhiều thử thách với chúng tôi, nhưng đội ngũ nhân viên UNIQLO đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết mình nhằm đáp ứng kỳ vọng của tất cả khách hàng, qua đó tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”, ông Hideki Nishida cho hay.
Tính đến hết tháng 7, với việc khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH tại Hà Nội, UNIQLO hiện sở hữu hệ thống bán lẻ với 19 cửa hàng, hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com. UNIQLO SORA Gardens SC khi khai trương sẽ trở thành cửa hàng thứ 20 của UNIQLO tại Việt Nam.
UNIQLO ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 12/2019 với cửa hàng đầu tiên tại TTTM Parkson Lê Thánh Tôn (TP.HCM). Đây được xem là cửa hàng có diện tích lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á.
Từ đó đến nay, thương hiệu thời trang Nhật Bản liên tục mở rộng quy mô, đồng thời là đối tác thu mua của 45 nhà máy may mặc tại Việt Nam để cung cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới, qua đó đưa Việt Nam thành cơ sở sản xuất lớn thứ 2 của thương hiệu này.