“Việt Nam đang trở thành một cường quốc kinh tế mới nổi của châu Á, và ngành hàng không đóng vai trò trung tâm trong động lực đó”, nhà sáng lập Trinity nói.
Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) Johnathan Hạnh Nguyễn đã đề xuất cần có sự kết nối với các ngân hàng thế giới, đơn giản hóa thủ tục... nhằm tạo điều kiện phát triển nguồn lực kiều hối.
Công ty cổ phần Quốc tế Tam Sơn là doanh nghiệp đứng sau đế chế hàng hiệu Tam Sơn, thương hiệu được xem là đối trọng nặng ký của vợ chồng "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn - Lê Hồng Thủy Tiên.
“Ngoài 500 triệu của Tập đoàn IPPG đóng góp thì tôi xin có món quà nữa là 500 triệu đồng. Đây là tiền thưởng của bà xã tặng cho tôi”, ông Johnathan nói.
"Có nhân viên cưới chồng, cưới vợ phải đi nước ngoài. Mấy em mấy cháu tới tạm biệt mà rơm rớm nước mắt vì không muốn xa công ty đã có một thời gian dài gắn bó. Làm nhân sự mà thành công là ở chỗ anh em họ tin, thương mình vậy đó", ông nói.
Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón từ 17-18 triệu lượt khách du lịch quốc tế, phục vụ khoảng 110 triệu lượt khách nội địa với tổng thu khoảng 30 tỷ USD, tức là tăng hơn 2 tỷ USD so với năm 2023.
Năm 2022, riêng mảng kinh doanh hàng hiệu đã đem về hơn 5.000 tỷ đồng doanh thu và lãi ròng 333 tỷ đồng cho Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn.
Dự án Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Suối Hoa của “vua hàng hiệu” Jonathan Hạnh Nguyễn được “bật đèn xanh” với hàng loạt các điều kiện của UBND tỉnh Lâm Đồng sau hơn một thập kỷ kéo dài im lìm.
Tập đoàn IPPG hiện là đơn vị phân phối nhãn hàng robot trí tuệ nhân tạo UBTECH, và Chương trình giáo dục AI-Robotics cho học sinh phổ thông và sinh viên Cao đẳng Đại học tại Việt Nam.