iPhone giá 10 triệu của Apple lộ diện với thiết kế siêu đẹp, nhiều màu sắc sang xịn

Huỳnh Duy | 20:25 07/04/2024

Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu iPhone giá rẻ tiếp theo của Apple sẽ có thiết kế mới mẻ cùng màn hình siêu lớn.

iPhone giá 10 triệu của Apple lộ diện với thiết kế siêu đẹp, nhiều màu sắc sang xịn

Tháng 3/2022, Apple đã chính thức "vén màn" iPhone SE (2022), chiếc iPhone thuộc phân khúc sản phẩm có mức giá dễ tiếp cận của Apple.

Tuy nhiên, màn ra mắt iPhone SE 2022 khiến không ít người dùng trông đợi phải thất vọng vì thiết bị không khác gì iPhone SE 2020. Sản phẩm cũng có nhiều nét tương đồng với iPhone 8 ra mắt năm 2017.

Dẫu vậy, mọi thứ có thể sẽ khác khi iPhone SE 4 được Apple trình làng. Chuyên trang GSMArena mới đây đã dẫn nguồn tin công bố loạt ảnh được cho là mô hình của mẫu máy này với nhiều nâng cấp hấp dẫn. 

Hình ảnh được đăng tải cho thấy, iPhone SE 4 sẽ loại bỏ nút Home lỗi thời, thay vào đó là thiết kế "tai thỏ" như các dòng iPhone 14 trở xuống.

iphone-gia-re.jpeg
GSMArena cho biết, iPhone SE 4 sẽ là thế hệ iPhone SE đầu tiên được trang bị tấm nền OLED.
iphone-gia-re-4(1).jpeg
Hình ảnh concept trên tay iPhone SE 4 siêu đẹp của kênh EvolutionofTech E T.

Ngoài ra, máy cũng được cho là sẽ sử dụng viên pin của các mẫu iPhone 14. Nâng cấp này hứa hẹn sẽ khắc phục điểm yếu về pin tồn tại trên các thế hệ iPhone SE cũ. 

Thông tin từ chuyên gia phân tích Ross Young cho biết iPhone SE 4 sẽ chuyển sang màn hình có kích thước 6,1 inch.

iPhone SE 2022 hiện có màn hình LCD 4,7 inch. Việc trang bị màn hình 6,1 inch, tăng từ 4,7 inch hiện tại của iPhone SE 2022 sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Ngoài ra, theo hình ảnh được công bố, iPhone SE mới vẫn chỉ được trang bị một camera đơn như các thế hệ trước đó. Hiện tại, iPhone XR ra mắt từ năm 2018 đang là mẫu iPhone duy nhất của Apple có thiết kế "tai thỏ" đi kèm 1 camera sau.

iphone-gia-re-2.jpg
Hình ảnh phác hoạ iPhone SE 4 dựa trên các tin đồn.

Thông tin rò rỉ cho biết, iPhone SE 2023 sẽ có camera tương đồng với iPhone XR khi đi kèm camera chính 12 MP với khẩu độ f/1.8 hoặc nâng cấp lên hẳn 48MP, trong khi camera 7 MP ở phía trước có khẩu độ f/2.2. Nhà sản xuất iPhone có thể triển khai các tính năng phần mềm mới trên iPhone giá rẻ, chẳng hạn như Night Mode.

iPhone SE 4 được dự đoán sẽ giới thiệu tùy chọn màu đen giống với mẫu Midnight của iPhone 14, màu đỏ, xám và trắng. Gã khổng lồ công nghệ Apple có thể sẽ bổ sung thêm các lựa chọn màu sắc khác vào thời điểm ra mắt.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng chia sẻ rằng, Apple sẽ ra mắt mẫu máy này trong năm 2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
iPhone giá 10 triệu của Apple lộ diện với thiết kế siêu đẹp, nhiều màu sắc sang xịn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO