iPhone 16 vừa ra mắt, Samsung lại đăng bài chọc ghẹo Apple: "Khi nào có điện thoại gập thì bảo nhé"

Mạnh Kiên | 22:10 10/09/2024

Tài khoản Samsung US ngay lập tức post lại bài viết từ 2 năm trước có nội dung: "Bao giờ có điện thoại gập thì bảo nhé”, kèm lời bình luận: “Vẫn đang chờ”.

iPhone 16 vừa ra mắt, Samsung lại đăng bài chọc ghẹo Apple: "Khi nào có điện thoại gập thì bảo nhé"

Sự cạnh tranh giữa các thương hiệu smartphone luôn là điều bình thường. Nhưng trong thời đại internet, đấu trường có thể xuất hiện ở ngay trên mạng xã hội, nơi các ông lớn có thể tung ra những đòn gây sát thương bằng lời nói.

Trong sự kiện mới đây, đối thủ lớn nhất của Apple trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh là Samsung đã có những bình luận dí dỏm về màn ra mắt iPhone 16.

Tại sự kiện này, công ty ra mắt 4 mẫu điện thoại mới, bao gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Dòng sản phẩm của Apple không gây được nhiều ấn tượng do vấn giữ nguyên một thiết kế suốt vài năm qua. Đặc biệt hơn, Apple chưa thể cho ra mắt thiết bị gập màn hình của riêng mình cũng như các tính năng AI chưa khả dụng hoàn toàn.

Chia sẻ trên mạng xã hội X, tài khoản Samsung US đã ngay lập tức post lại bài bình luận từ 2 năm trước có nội dung: "Bao giờ có điện thoại gập thì bảo nhé”, kèm lời bình luận: “Vẫn đang chờ”, ý chỉ rằng Samsung đã đợi điện thoại gập của Apple từ hai năm trước mà đến giờ vẫn chưa có.

screenshot-2024-09-10-220958.png

Đây được coi là một đòn “mỉa mai” đau đớn nhằm vào Apple, vì dòng Galaxy Z Fold của Samsung được nhiều người ca ngợi là một trong những điện thoại màn hình gập tốt nhất thị trường.

Sự chế giễu không dừng lại ở đó với Samsung, khi thương hiệu Hàn Quốc này tiếp tục trong một bài đăng khác: "Có vẻ như chúng tôi lại kỳ vọng quá cao vào AI của bạn rồi”.

Đây là bình luận về tính năng Apple Intelligence được nhắc đến gần đây của Apple. Dòng iPhone 16 được cho là dòng điện thoại thông minh đầu tiên của công ty được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhưng người dùng iPhone 16 vẫn phải chờ đến tháng 10 mới có thể sử dụng một số tính năng cơ bản đầu tiên, trong khi phải chờ thêm nhiều tháng nữa để trải nghiệm toàn bộ.

Samsung nổi tiếng là thường có các bình luận trêu đùa hài hước Apple mỗi khi hãng này gặp sự cố. Hồi tháng 5, người dùng iPhone phàn nàn về tính năng chuông báo thức gặp lỗi không kêu hoặc kêu rất nhỏ, gây ra phiền phức trong cuộc sống.

“Hãy yên tâm, báo thức của chúng tôi đã được tắt đúng cách. Hôm nay người dùng Samsung đã thức dậy đúng giờ”, Samsung đăng bài viết trên tài khoản Instagram để nói về vấn đề của đối thủ.

Hay trong màn ra mắt iPad Pro mới đây, đoạn quảng cáo các thiết bị nghiền nát đã vấp phải nhiều chỉ trích. Samsung cũng có ngay cho mình một đoạn video giễu nhại tương tự.


(0) Bình luận
iPhone 16 vừa ra mắt, Samsung lại đăng bài chọc ghẹo Apple: "Khi nào có điện thoại gập thì bảo nhé"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO