Honda ra mắt mẫu xe tay ga giá rẻ hơn cả Vision, thiết kế sang trọng không kém Vespa

Khánh Vy | 21:40 17/11/2023

Mẫu xe tay ga mới của Honda có giá bán chỉ gần 28 triệu đồng.

Honda ra mắt mẫu xe tay ga giá rẻ hơn cả Vision, thiết kế sang trọng không kém Vespa

Wuyang Honda vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga Honda Tapas 2024 mới tại thị trường Trung Quốc. Sự ra mắt này sẽ đem tới cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn bên cạnh mẫu xe quốc dân Honda Vision, sớm trở thành phương tiện phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng. 

Honda Tapas 2024 sử dụng bản cập nhật mới nhất, dựa trên bản năm 2021 làm cơ sở. Trong đó, có ba lựa chọn màu sắc là trắng, xanh và nâu được phối với phần yên xe lần lượt là đỏ, đen và nâu.

honda-tapas-2024-6-scaled-e16990-20231113013933.jpg

Tapas 2024 hiện chỉ mới phân phối ở thị trường Trung Quốc, tuy nhiên mỗi động thái của xe khi cập nhật phiên bản mới đều được các trang tin tức của nhiều khu vực xung quanh quan tâm. Vì mẫu xe này sở hữu ngoại hình vô cùng ưa nhìn với lối thiết kế mềm mại, ngoài ra còn cực kì thích hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị khi kích thước chỉ có 1740 x 690 x 1035 mm cùng với cân nặng chỉ 95kg.

Chiếc xe máy này kết hợp giữa phong cách cổ điển và thời trang nên có ngoại hình giống như những sản phẩm do Vespa sản xuất. Hệ thống đèn chiếu sáng và đèn chạy ban ngày của Tapas mới sử dụng công nghệ LED hiện đại. Trong khi đó, đèn báo rẽ được tích hợp cùng đèn pha ở hai bên trái và phải.

Phiên bản tiền nhiệm chỉ sử dụng chìa khóa cơ truyền thống tuy nhiên, phiên bản mới được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh hiện đại tích hợp cả khóa cốp. Giảm thiểu rủi ro mất cắp xe máy vì sở hữu tính bảo mật cao hơn hẳn khi so sánh với ổ khóa cơ truyền thống.

Ngoài ra, cốp chứa đồ phía dưới yên xe khá rộng rãi. Xe cũng được tích hợp cổng sạc USB tiện dụng cho nhu cầu sạc điện cho smartphone khi cần. Xe còn được trang bị phanh đĩa ở bánh trước, đồng hồ dạng analog.

bergaya-retro-honda-tapas-lebih-keren-dan-lebih-murah-dari-honda-beat-ecq.jpg

Honda Tapas 2024 sở hữu khối động cơ 102cc, 1 xi-lanh, 2 van với tỷ số nén 9,5:1. Động cơ sảnh sinh ra công suất tối đa 7,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,4 Nm tại 6.000 vòng/phút, cho phép chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa khoảng 80 km/h.

Sức mạnh này thấp hơn một chút so với ‘Tiểu SH’ Honda Vision nhưng hoàn toàn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị. Xe được trang bị bình xăng dung tích 5,5L.

Dù được nâng cấp với nhiều chi tiết hiện đại hơn nhưng giá bán lại không có thay đổi lớn khi vẫn là 8.280 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 27,7 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn đáng kể so với Honda Vision (32 triệu đồng phiên bản Tiêu chuẩn), là một yếu tố để khách hàng quan tâm hơn tới Honda Tapas 2024.


(0) Bình luận
Honda ra mắt mẫu xe tay ga giá rẻ hơn cả Vision, thiết kế sang trọng không kém Vespa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO