Hội Thẩm định giá Việt Nam kết nạp thêm hai công ty hội viên

Nhật Đức | 21:28 06/06/2024

Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Quốc tế (Valuinco) và Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Giám định chất lượng Việt Nam (VIVC) chính thức trở thành hội viên Hội Thẩm định giá Việt Nam kể từ ngày 5/6/2024.

Hội Thẩm định giá Việt Nam kết nạp thêm hai công ty hội viên
Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam - Ông Nguyễn Tiến Thỏa trao Giấy Chứng nhận Hội viên cho lãnh đạo hai Công ty.

Ngày 5/6, Hội Thẩm định giá Việt Nam đã tổ chức lễ kết nạp hội viên chính thức và trao Giấy Chứng nhận Hội viên cho Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Quốc tế (Valuinco) và Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Giám định chất lượng Việt Nam (VIVC).

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam - Ông Nguyễn Tiến Thỏa đã phát biểu và trao Giấy Chứng nhận Hội viên cho hai lãnh đạo đại diện của hai Công ty là ông Phùng Quang Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn Đầu tư Quốc tế và ông Lâm Trường An - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Giám định chất lượng Việt Nam.

Chủ tịch Hội cũng gửi lời chúc đến hai công ty hội viên ngày càng đoàn kết, phát triển vững mạnh. Đồng thời, tham gia tích cực vào các hoạt động của Hội, thực hiện tốt nghĩa vụ hội viên của mình và quan tâm, đóng góp cho sự phát triển của Hội nói riêng và ngành thẩm định giá nói chung.

Được biết, Công ty CP Định giá và Tư vấn đầu tư Quốc Tế được thành lập trên cơ sở của Pháp lệnh Giá năm 2002 và được Bộ Tài chính phê chuẩn đủ điều kiện hoạt động dịch vụ thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Đến 7/5/2008, Bộ Xây dựng cấp phép cho Valuinco trở thành cơ sở đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá bất động sản, điều hành sàn giao dịch bất động sản theo Quyết định số 669/QĐ – BXD của Bộ Xây dựng.

Sau hơn 10 năm liên tục hoạt động và phát triển, hiện Valuinco có 3 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố khác nhau bao gồm: Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, Chi nhánh Tiền Giang, Trung tâm Thẩm định giá tại Thái Nguyên.

Về Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Giám định chất lượng Việt Nam, công ty được thành lập kể từ ngày 15/4/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một trong số những công ty thẩm định giá chuyên nghiệp tại Việt Nam, có tư cách pháp nhân đầy đủ, được thành lập và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, có đầy đủ các chức năng hoạt động của một đơn vị thẩm định giá độc lập.

Hiện Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Giám định chất lượng Việt Nam đang cung cấp các dịch vụ thẩm định giá bao gồm thẩm định giá bất động sản, thiết bị, giá trị doanh nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Tin liên quan
Hội Thẩm định giá Việt Nam kết nạp thêm hai công ty hội viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO