Hiểu người Việt như trợ lý ảo Lota của Lotus Chat: Nhắc mọi thứ từ deadline đến ngày kỷ niệm, am hiểu tận tường cả lịch âm, lịch dương

Huỳnh Duy | 16:10 18/10/2024

Là ứng dụng do người Việt phát triển và sản xuất, Lotus Chat hướng đến các giá trị thuần Việt như một cách tô đậm văn hóa Việt Nam. Điều này được thể hiện qua các tính năng của trợ lý Lota.

Hiểu người Việt như trợ lý ảo Lota của Lotus Chat: Nhắc mọi thứ từ deadline đến ngày kỷ niệm, am hiểu tận tường cả lịch âm, lịch dương

Chiều ngày 18/10, tại Khách sạn Mövenpick, Hà Nội, VCCorp chính thức ra mắt ứng dụng nhắn tin Lotus Chat. Ứng dụng chat “hiểu người Việt” này sẽ không chỉ là một công cụ liên lạc mà còn là giải pháp toàn diện cho nhu cầu bảo mật và làm việc trong thời đại số.

Ứng dụng Lotus Chat, được sản xuất bởi công ty cổ phần VCCorp với đội ngũ nhân sự 100% người Việt, đáng chờ đợi bởi nhiều tính năng hữu ích, tối ưu cho người Việt.

skaa8493-copy.jpg
Ông Nguyễn Thế Tân, Tổng Giám đốc VCCorp chia sẻ về các tính năng nổi bật của Lotus Chat.

Sự kiện ra mắt Lotus Chat phát trực tiếp trên YouTube Lotus Chat và Website Lotus Chat.

Theo dõi sự kiện ra mắt Lotus Chat tại đây: https://lotuschat.vn/live

Lota - trợ lý ảo “hiểu người Việt, dành cho người Việt"

Điểm khác biệt lớn của Lotus Chat so với các ứng dụng nhắn tin khác đến từ khả năng thấu hiểu văn hóa và thói quen của người Việt.

Ứng dụng này được tích hợp trợ lý ảo Lota và có thể giúp người dùng nhớ những ngày lễ truyền thống của Việt Nam như giỗ chạp, ngày lễ Âm lịch, và các dịp đặc biệt khác. Tính năng này phù hợp với người dùng Việt, nhất là những gia đình coi trọng các ngày lễ cổ truyền.

vs-youtube-trctipskinramtapplotuschat-45-02-.jpg
Lota hữu dụng hơn các công cụ nhắc lịch, báo thức khác ở chỗ có thể nhắc theo cả lịch âm và lịch dương. Bạn có thể chat trực tiếp hoặc thêm Lota vào bất kỳ group nào để nhắc lịch cho tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, Lota cũng có thể nhắc nhở người dùng về các dịp kỷ niệm tình yêu, ngày sinh nhật hay các sự kiện quan trọng khác – những tính năng thú vị đặc biệt thu hút thế hệ trẻ Gen Z.

Đi kèm đó là các công cụ giải trí như sửa ảnh, sticker giọng nói, và nhiều tính năng sáng tạo khác, giúp tăng tính tương tác và thú vị cho người dùng.

Trợ lý ảo Lota được tích hợp trên Lotus Chat có thể giúp người dùng nhớ những ngày lễ truyền thống của Việt Nam.

Đủ tính năng hay, phục vụ đa dạng nhu cầu người sử dụng

Bên cạnh Lota, Lotus Chat còn trang bị nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng:

- Convo: Tạo các chủ đề thảo luận riêng biệt, giúp cuộc trò chuyện rõ ràng và tập trung;

- Truy xuất thông tin nhanh chóng: Dễ dàng tìm kiếm tin nhắn và tài liệu đáp ứng nhu cầu của dân công sở và tối ưu hóa môi trường làm việc.

- Đồng bộ hóa dữ liệu: Tất cả dữ liệu được đồng bộ trên mọi thiết bị.

- Bảo mật: Mã hóa tin nhắn, bảo vệ thông tin cá nhân.

- An toàn: Tính năng bí danh giúp ẩn danh người dùng.

- Nhiều tài khoản: Quản lý nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị.

- Nhiều thiết bị: Đăng nhập trên nhiều thiết bị cùng lúc.

anttm-1-1729164881551253970154.png
An toàn thông tin cá nhân trên mạng được Lotus Chat đặc biệt chú trọng thông qua các tính năng như Bí danh, chống làm phiền, Chống xoá, sửa tin nhắn,...

Với sự ra đời của Lotus Chat, người dùng Việt Nam sẽ có thêm một lựa chọn đa dạng, an toàn và thuận tiện, phản ánh nỗ lực của VCCorp trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ sáng tạo và khẳng định sự tự tin của "made by Vietnam" trên thị trường công nghệ quốc tế. Sự kiện ra mắt Lotus Chat sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 18/10/2024 và được phát trực tiếp trên YouTube và Website của Lotus Chat.

Lotus Chat ra đời, người dùng Việt sẽ có thêm một lựa chọn ứng dụng chat bảo mật hơn, tiện lợi hơn, giúp làm việc hiệu quả và trao đổi thông tin an toàn hơn. Người dùng có thể dễ dàng tải Lotus Chat trên Appstore, Google Play, Apple Mac store và Windows hoặc tải trực tiếp tại lotuschat.vn.

screenshot-2024-10-18-at-13.46.58.png

(0) Bình luận
Hiểu người Việt như trợ lý ảo Lota của Lotus Chat: Nhắc mọi thứ từ deadline đến ngày kỷ niệm, am hiểu tận tường cả lịch âm, lịch dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO