Hé lộ hình ảnh Gala Awards trong chuỗi 16 sự kiện phục vụ 4.500 nhân viên tỷ phú Ấn Độ Sun Pharma

PV | 08:27 31/08/2024

Sau 3 ngày tham quan các điểm đến phía Bắc Việt Nam gồm Hà Nội, Ninh Bình và Hạ Long - Quảng Ninh, ngày 30/8, Sun Pharma đã bắt đầu các sự kiện Gala Awards tại JW Marriott và Intercontinental Landmark 72 và đêm hội DJ dành cho 4500 nhân viên Sun Pharma đến từ nhiều nước trên thế giới.

Hé lộ hình ảnh Gala Awards trong chuỗi 16 sự kiện phục vụ 4.500 nhân viên tỷ phú Ấn Độ Sun Pharma
Màn chào cờ Việt Nam của Sun Pharma rất đặc biệt

Theo đại diện của khách sạn Intercontinental Landmark 72, sự kiện Gala Awards và đêm hội DJ dành cho 4500 nhân viên Sun Pharma của tỷ phú Ấn Độ đã thành công tốt đẹp. Đội ngũ của khách sạn đã phối hợp chặt chẽ với ban tổ chức để đảm bảo công tác tổ chức đều đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất, tạo nên một sự kiện đáng nhớ nhất cho các vị khách danh dự.

Giám đốc Công ty VietnamEvents, ông Jackie Hân, cho biết, đây là một trong các sự kiện nằm trong 16 chuỗi sự kiện, với thời gian gấp rút và yêu cầu cao, Công ty đã huy động đến 1.000 nhân viên điều hành, thiết kế, thi công sự kiện và 500 nghệ sĩ biểu diễn.

Để mang đến trải nghiệm đặc biệt, Công ty đã thiết kế các chương trình lễ hội và giải trí một cách khoa học, kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, giữa văn hóa Ấn Độ và truyền thống Việt Nam.

“Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp để tôn vinh nhân viên và giới thiệu các xu hướng phát triển mới của Tập đoàn Sun Pharmaceutical, mà còn là cơ hội để các vị khách Ấn Độ trải nghiệm nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam", đại diện Công ty VietnamEvents nói.

Đồng quan điểm, bà Hoàng Lan, Giám đốc điều hành Hòa Bình Group (the Mice Leader)-đơn vị cung cấp thiết bị sự kiện cho Gala Awards chia sẻ, sự kiện ngày hôm nay đã thành công tốt đẹp. Hòa Bình Group đã phối hợp chặt chẽ với VietnamEvents để mang đến cho Sun Pharma những màn trình diễn đặc sắc kết hợp giữa văn hóa Việt Nam và Ấn Độ.

Sự kiện đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả các khách mời, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình vinh danh Sun Pharmaceutical tại Việt Nam cũng như góp phần tạo một bước ngoặt mới cho ngành công nghiệp MICE tại Việt Nam.

screen-shot-2024-08-30-at-23.43.10.png

Lãnh đạo Sun Pharma phát biểu, vinh danh thành tích hoạt động của nhân viên.

Bày tỏ sự hài lòng với sự kiện, theo đại diện Sun Pharma, sự kiện ngày hôm nay được tổ chức thành công tốt đẹp. Sun Pharma tin rằng Việt Nam có đủ điều kiện để có thể những sự kiện MICE đẳng cấp quốc tế.

Được biết, chuỗi 16 sự kiện Sun Pharma bao gồm 11 lễ vinh danh Gala awards diễn ra trong 3 ngày liên tiếp tại JW Marriott, Intercontinental Landmark 72 và 5 đêm DJ night tại khách sạn Melia Hà Nội, được tổ chức bắt đầu từ ngày 30/8 và kết thúc ngày 4/9.

screen-shot-2024-08-30-at-23.43.46.png

Nhân viên được vinh danh chuẩn bị lên bục trao tặng khen thưởng: Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết đảm bảo cho một sự kiện vinh danh hoàn hảo.

Sun Pharmaceutical Industries Ltd., thường gọi là Sun Pharma, là một trong những tập đoàn dược phẩm lớn nhất Ấn Độ và cũng nằm trong top các công ty dược phẩm hàng đầu thế giới. Đoàn khách lần này không chỉ bao gồm nhân viên từ Ấn Độ mà còn từ nhiều quốc gia khác, tất cả đều đến Việt Nam để tham dự chuỗi sự kiện đặc biệt này.

Với quy mô lên đến 4.500 người, chuyến du lịch của Sun Pharma tại Việt Nam đã trở thành một trong những sự kiện MICE lớn nhất đến Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để các thành viên trong tập đoàn giao lưu, vinh danh thành tích, mà còn là cơ hội để họ khám phá vẻ đẹp và văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Sự kiện lần này khẳng định sức hút của Việt Nam như một điểm đến lý tưởng cho các đoàn khách quốc tế lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch MICE.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Hé lộ hình ảnh Gala Awards trong chuỗi 16 sự kiện phục vụ 4.500 nhân viên tỷ phú Ấn Độ Sun Pharma
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO