Golden Asia Media tri ân khách hàng bằng giải chạy bộ offline không thu phí

Kim Ngân | 07:39 23/08/2023

Ngày 20/08 vừa qua, Golden Asia Media đã tổ chức thành công giải chạy bộ tại Sala, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 1.000 nhân sự ngành truyền thông marketing và các vận động viên khác. Đặc biệt, sự kiện hoàn toàn miễn phí và không phát hành vé thương mại.

Golden Asia Media tri ân khách hàng bằng giải chạy bộ offline không thu phí

Với mục tiêu nâng cao tinh thần thể thao và tạo cảm hứng luyện tập cho các nhân viên công sở, Golden Asia Media, một đơn vị sở hữu các màn hình quảng cáo tại các chuỗi coffee, fastfood, trường đại học, beauty salon, chung cư và hotel resort, đã tổ chức tri ân khách hàng với hình thức giải chạy bộ offline. Chương trình nhận được sự hưởng ứng và góp mặt của gần 1.000 nhân sự, chủ yếu làm việc tại các nhãn hàng tên tuổi trên thị trường cũng như các công ty truyền thông đối tác của Golden Asia Media. Sự kiện còn chào đón sự tham gia của 3 nhà vô địch người Việt của bộ môn 3 môn phối hợp (Trithalon) trong nước năm 2022 và 2023.

Cung đường chạy bao gồm 3 cự ly 5km, 10km và 21km, kéo dài trong nội khu Sala, thành phố Thủ Đức với các hàng cây rợp bóng và không khí trong lành, góp phần tạo nên sự hứng khởi trên đường đua. Giải chạy nhận được sự tư vấn thiết kế chương trình từ câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp Vietnam Triathlon Club, công ty VietRace365 cũng như đội ngũ pacer nhiều kinh nghiệm.

Đội ngũ pacer (áo trắng đỏ) rạng rỡ dẫn đường cho các vận động viên.

Nhắm đến mục tiêu mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho người tham gia, ngoài đường đua chính, các vận động viên còn được trải nghiệm rất nhiều gian hàng với các hoạt động trưng bày sản phẩm, trải nghiệm sản phẩm và các trò chơi có quà.

Người tham gia hào hứng trải nghiệm các gian hàng.

Thông qua giải chạy, các vận động viên không chỉ chinh phục giới hạn của bản thân, mà còn rèn luyện ý chí bền bỉ trong thể thao cũng như trong cuộc sống.

Chị Dương Thị Huyền Trâm, về nhất cự ly 21km nữ, chia sẻ: "Đây là cơ hội để tôi thử thách và cọ xát bản thân với các vận động viên khác. Tôi cảm thấy giải chạy Golden Asia mang giá trị phục vụ cộng đồng và kết nối các anh chị em trong ngành truyền thông có cùng đam mê chạy bộ."

Top 3 cự ly 21km nam.

Anh Tuna Đặng, vô địch Ironman 70.3 Vietnam (Asian Elite) 2022, về nhất cự ly 21km nam: "Tôi đã từng tham gia những giải thi đấu lớn nhỏ trong nước, tôi phải công nhận rằng giải chạy của Golden Asia truyền cảm hứng rất tốt đến các vận động viên không chuyên và những người đam mê thể thao. Dù bạn làm bất cứ ngành nghề nào, duy trì sức khoẻ tốt qua các hoạt động rèn luyện thể chất vẫn là một ưu tiên hàng đầu."

Theo chị Nguyễn Thị Hồng Mai, Giám đốc Kinh doanh Golden Asia Media, 2023 là năm mở màn cho hoạt động giải chạy tri ân khách hàng. Dự kiến những năm tiếp theo, hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì và mở rộng hơn nữa về loại hình thể thao, cũng như chào đón các vận động viên nằm ngoài danh sách đối tác, nhằm lan toả tinh thần rèn luyện sức khoẻ đến đông đảo người dân thành phố.

Ca sĩ Thảo Trang trình diễn những ca khúc sôi động tại giải chạy.

"Ban đầu giải chạy được dự kiến tổ chức với quy mô 500 vận động viên với mục đích tri ân và kết nối các anh chị khách hàng, đối tác nhưng sau đó giải chạy đã được sự hưởng ứng bất ngờ từ các nhãn hàng, các đối tác cũng như cộng đồng người chạy bộ. Vì vậy chúng tôi quyết định mở rộng đối tượng và số lượng người tham gia lên rất nhiều. Chúng tôi cực kì trân trọng và biết ơn các nhãn hàng đã tài trợ cho giải chạy của chúng tôi: nhãn hàng Motive (một trong những công ty may mặc và thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam) tài trợ 100% chi phí trang phục, các nhãn hàng La Roche-Posay, L'Oréal Paris, Highlands Coffee, HOKA, Nestle Milo, Nestle Fitness, StarBalm, Bioderma, Yves Rocher, Goody Group, Pepsi, Ariul, Gojek, Extrim, Enchanteur, Richy, Lavie, Vinamilk Super Nut, Sapuwa, Revive, Lumiere 9+, KFC, Indomie, SVR, Tuborg, Medigo, Adidas tài trợ sản phẩm và voucher dành cho các vận động viên tham dự." - Chị Mai chia sẻ thêm.

Hẹn gặp lại các vận động viên tại The Golden Asia Marathon and Festival 2024 với vô vàn bất ngờ tuyệt vời đang chờ đợi.


(0) Bình luận
Golden Asia Media tri ân khách hàng bằng giải chạy bộ offline không thu phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO