Góc nhìn CTCK: Xu hướng tăng điểm mới đang được hình thành

Năm Dòng Kẻ | 19:24 08/11/2023

Nhận định về phiên giao dịch tiếp theo, đa phần các CTCK đều thống nhất kịch bản đà tăng điểm sẽ tiếp diễn.

Góc nhìn CTCK: Xu hướng tăng điểm mới đang được hình thành
nslkd.png

Lực cầu gia tăng mạnh vào phiên chiều đã giúp cho VN-Index
có được phiên giao dịch tích cực cùng sắc xanh lan toả. Đóng cửa phiên 8/11, VN-Index tăng 33 điểm lên 1.113,43 điểm (tương đương 3,07%). Thanh khoản khớp lệnh trên HOSE cũng tăng mạnh so với phiên trước khi giá trị khớp lệnh vượt 17.200 tỷ đồng.

vnindex_ind-17-.png

Nhận định về phiên giao dịch tiếp theo, đa phần các CTCK đều thống nhất kịch bản đà tăng điểm sẽ tiếp diễn. Tuy nhiên, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên sẽ có sự phân hoá.

Xu hướng tăng điểm mới đang được hình thành

(Chứng khoán Agriseco)

Trên đồ thị kỹ thuật, VN-Index tạo mẫu hình nến Marubozu tăng điểm với thanh khoản đột biến. Ngoài ra, chỉ báo RSI14 đã xuất hiện xu hướng hội tụ cùng với đường giá cắt lên đường trung bình MA20. Agriseco Research nhận định thị trường có thể tiếp tục tăng khi phe mua đang áp đảo và một xu hướng tăng điểm mới đang được hình thành. Agriseco khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục gia tăng tỷ trọng cổ phiếu lên mức 70-80% danh mục, ưu tiên nhóm các cổ phiếu bluechip.

Tiếp tục duy trì xu hướng tăng điểm

(Chứng khoán VCBS)

Về góc nhìn kỹ thuật, VN-Index kết phiên với nến xanh tăng điểm mạnh mẽ. Ở cả khung đồ thị ngày và giờ, hầu hết các chỉ báo đều hướng lên tích cực nhờ lực cầu mạnh mẽ và chưa cho tín hiệu tạo đỉnh tiếp theo. Với diễn biến hiện tại, VN-Index có thể vẫn sẽ duy trì xu hướng tích cực nhưng sẽ có sự phân hóa trong ngắn hạn.

(Chứng khoán BSC)

Trong những phiên giao dịch tới, thị trường có thể tiếp tục quán tính tăng điểm và tiến về ngưỡng kháng cự 1.155.

Đà tăng điểm được đánh giá cao

(Chứng khoán KBSV)

Dòng tiền tham gia tích cực lan toả đến hầu hết các nhóm ngành đã giúp cho chỉ số hình thành mẫu nến Marubozu trong phiên hôm nay cùng thanh khoản gia tăng đột biến. Mặc dù áp lực điều chỉnh còn tiếp diễn, cơ hội mở rộng đà tăng điểm và hướng lên vùng đích kỳ vọng kế tiếp quanh 1.120 (+-5) đang được đánh giá cao.

Nhịp điều chỉnh có thể xuất hiện

(Chứng khoán Yuanta)

Thị trường có thể sẽ xuất hiện nhịp điều chỉnh trong phiên kế tiếp và chỉ số VN-Index có thể biến động quanh mức 1.111,39 điểm. Đồng thời, đồ thị giá của chỉ số VN-Index đã vượt vùng khoảng trống giảm giá trước đó cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn có thể sẽ tiếp diễn, nhưng thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn. Do đó, thị trường vẫn có thể còn xuất hiện các nhịp điều chỉnh trong phiên và các nhà đầu tư nên hạn chế mua đuổi trong nhịp tăng mạnh của thị trường.


(0) Bình luận
Góc nhìn CTCK: Xu hướng tăng điểm mới đang được hình thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO