Với tham vọng trở thành startup kỳ lân tiếp theo tại Việt Nam, Coolmate vừa huy động thêm 6 triệu USD để thúc đẩy kế hoạch mở rộng thị trường, đổi mới sản phẩm và tăng sự hiện diện bán lẻ đa kênh trên khắp Đông Nam Á.
Hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023, Chin-su xuất khẩu sản phẩm nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông mới ra hàng loạt thị trường quốc tế như: Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Nhật Bản.
Không chỉ là mức định giá cao nhất từ trước đến nay dành cho một công ty đến từ Việt Nam, VinFast được kỳ vọng là người mở cánh cửa sang Mỹ cho các công ty Việt Nam khác, trong bối cảnh nhiều đơn vị cũng có nhu cầu tìm đến một thị trường vốn có quy mô lớn hơn.
Tham gia triển lãm Vietnam Defence 2022, Tập đoàn Viettel thể hiện khát vọng “go global” của mình với các sản phẩm quốc phòng công nghệ cao cũng như giải pháp số có hàm lượng công nghệ tương đương các nước phát triển.