EY Việt Nam: Hành trình 30 năm xây dựng giá trị và niềm tin

Kim Ngân | 12:05 16/11/2022

30 năm có mặt tại Việt Nam, EY Việt Nam đã và đang tiếp tục viết nên hành trình xây dựng giá trị và niềm tin, đầy ấn tượng và tự hào.

EY Việt Nam: Hành trình 30 năm xây dựng giá trị và niềm tin

Đổi mới sáng tạo: DNA của con người EY

Ngày 14 tháng 11 năm 2022, gần 2.000 nhân sự các cấp của Công ty TNHH Ernst & Young (EY Việt Nam), làm việc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, đã lần đầu tiên họp mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, để tham dự Đại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập EY Việt Nam.

Các lãnh đạo và toàn thể nhân viên EY Việt Nam thực hiện nghi lễ chào cờ

Các lãnh đạo của EY Việt Nam diễu hành bằng xe gắn máy mang biển số 1992-2022, tượng trưng cho 30 năm hoạt động tại Việt Nam

Hơn 2.000 thành viên EY Việt Nam tham gia Lễ diễu hành

Đây là sự kiện lớn nhất từ trước tới nay do EY Việt Nam tổ chức, với nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi động. Ngoài những tiết mục quy mô như Lễ diễu hành, Tọa đàm "Leaders Talk", sự kiện còn mang tới một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc do chính đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của EY Việt Nam biểu diễn. Lễ kỷ niệm lần này là dịp để các lãnh đạo, cựu lãnh đạo, các nhà sáng lập công ty và toàn thể nhân viên EY Việt Nam cùng nhau điểm lại các mốc son trên chặng đường phát triển đầy ấn tượng của công ty tại Việt Nam.

Chương trình Leaders Talk nhằm khích lệ sự đam mê, nỗ lực của nhân viên

Ngược dòng thời gian về thời điểm tháng 11 năm 1992, EY, một trong số các công ty kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới, đã tiên phong đặt chân vào thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của EY Việt Nam, công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được thành lập trong lĩnh vực này, đã tạo thêm một nhân tố dẫn dắt cho sự phát triển của hoạt động kiểm toán độc lập và tư vấn doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là thời điểm ngành kiểm toán độc lập trong nước còn rất sơ khai.

Với tầm nhìn và quyết định đầu tư táo bạo lúc bấy giờ, kết hợp thế mạnh nguồn lực của một tổ chức doanh nghiệp Toàn cầu, EY Việt Nam đã không ngừng bước những bước đi vững chắc và tạo nên hành trình phát triển, lớn mạnh đầy ấn tượng. EY Việt Nam chính là một "nhân chứng sống" hòa cùng nhịp thở của sự phát triển kinh tế và ngành kiểm toán độc lập của Việt Nam trong 30 năm qua.

Với văn hóa đổi mới sáng tạo, hành trình 30 năm xây dựng giá trị và niềm tin có ý nghĩa to lớn với các thế hệ và đội ngũ của EY Việt Nam. Công ty luôn tiên phong trong các dấu ấn quan trọng của khách hàng và đất nước như hỗ trợ doanh nghiệp đầu tiên niêm yết tại thị trường chứng khoán trong nước và thế giới. Cũng với bản lĩnh của người đi đầu, công ty hiện đang phục vụ hàng ngàn khách hàng trong nước và đầu tư nước ngoài, hoạt động trong nhiều ngành nghề trọng yếu. Ngoài ra, công ty cũng đóng góp không ngừng nghỉ trong việc phát triển lực lượng nhân sự ngành kiểm toán, và cho ngân sách Nhà nước.

Ông Trần Đình Cường, Tổng Giám đốc EY Việt Nam, người đã có 30 năm đồng hành với công ty cho hay: "EY Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục gắn kết sâu hơn, mạnh mẽ hơn với sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp - vươn tầm quản trị quốc tế và chinh phục các thị trường trên thế giới."

Cảm hứng vươn lên từ thế hệ trẻ

Tọa đàm Leaders Talk với chủ đề Tuổi trẻ với Đam mê, Khát vọng và Sự nghiệp, một trong những hoạt động trong chương trình kỷ niệm.

Thanh Vũ, quán quân thế giới giải The Deca Ultratriathlon được tổ chức tại Buchs, St.Gallen, Thụy Sĩ; Lê Hoàng Uyên Vy, Giám đốc – Đồng sáng lập Quỹ đầu tư Do Ventures, một nhân vật nổi tiếng trong giới trẻ khi lọt Top 30 under 30 của Forbes Việt Nam năm 2015 (của Forbes Châu Á năm 2016); NSƯT Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, diễn viên, người dẫn chương trình, nghệ sĩ hài được nhiều thế hệ khán giả yêu mến là các khách mời chương trình. Họ thuộc các thế hệ khác nhau, đang hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, nhưng đã cùng tạo nên một buổi trò chuyện tràn đầy năng lượng.

Một tiết mục nghệ thuật tại Lễ kỷ niệm

Rất nhiều câu chuyện thú vị, đa màu sắc và truyền cảm hứng mạnh mẽ đã được chia sẻ trong buổi tọa đàm. Một thông điệp chung đầy ấn tượng các khách mời mang tới, đó là thành công hôm nay được nuôi dưỡng bởi khát vọng, đam mê, sự kiên định và nỗ lực không ngừng trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Ông Trần Phú Sơn, Phó Tổng Giám đốc, EY Việt Nam cho hay: "Đội ngũ nhân sự chất lượng, nhiều năng lượng và nhiệt huyết là yếu tố đóng vai trò quyết định tới thành công của chúng tôi trong 30 năm qua. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên trẻ chính là nguồn cảm hứng cho những thế hệ lãnh đạo đương nhiệm chúng tôi. Quan trọng hơn, các bạn ấy chính là tương lai và là những người sẽ dẫn dắt EY Việt Nam trên hành trình phía trước."

Một booth tại sự kiện

Các lãnh đạo và nhân viên chụp hình bên logo công ty

Kể từ khi thành lập, EY Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng trong các hoạt động chia sẻ tới cộng đồng. Công ty hỗ trợ các tổ chức từ thiện, xã hội, và tổ chức phi chính phủ (NGO) - với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã hội, cải thiện sự tiếp cận của cộng đồng (đặc biệt là cộng đồng yếu thế) tới các dịch vụ thiết yếu như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bảo vệ môi trường và giảm nghèo. Tất cả để cùng chung tay hướng tới xây dựng một thế giới làm việc tốt đẹp hơn.


(0) Bình luận
EY Việt Nam: Hành trình 30 năm xây dựng giá trị và niềm tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO