Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường
|
23/11/2024
Trang chỦ
Tiêu điểm
Thẩm định giá
Tài chính
Kinh doanh
Thế giới
Công nghệ
Bất động sản
Ngành hàng
durex
Chuỗi đệm lớn nhất Việt Nam biến tấu "Vua Nệm" thành "Vua Nện", dùng nam nhân cởi trần "nựng - xoa - bế": Độc đáo hay một lần nữa làm chiêu phản cảm?
Chiêu quảng cáo "xôi thịt" của nhiều thương hiệu đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đã có những thương hiệu đạt được hiệu quả mong muốn, tuy nhiên không ít thương hiệu gây ác cảm đối với người tiêu dùng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO