Đùi heo muối Tây Ban Nha, hộp quà Tết sang trọng – tinh tế

Kim Ngân | 16:59 31/12/2022

Tặng quà Tết như là một nét truyền thống của văn hóa người Việt, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp vào ngày đầu năm mới, hay một giỏ quà, một hộp quà không chỉ là thể hiện tấm lòng biết ơn, tôn trọng, mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

Đùi heo muối Tây Ban Nha, hộp quà Tết sang trọng – tinh tế

Đùi heo muối Iberico Tây Ban Nha – Hộp quà tết năm 2023

Vì sao nên lựa chọn đùi heo muối Tây Ban Nha?

Đùi heo muối Tây Ban Nha được làm từ đùi trước và đùi sau của heo đen Ibérico quý hiếm chỉ có tại bán đảo Iberia Tây Ban Nha. Giống heo này được nuôi theo tiêu chuẩn của Đạo Luật Hoàng gia và quy định không được xuất khẩu bất kỳ con giống của nước này sang bất kỳ nước khác. Với nguồn thức ăn vô cùng đặc biệt là quả sồi tự nhiên, ngũ cốc, oliu và thảo mộc nên thịt của những chú heo vô cùng thơm ngon và giàu dinh dưỡng Omega 9 tốt cho sức khỏe.

Cách thưởng thức quà tết đùi heo muối Iberico Tây Ban Nha

Hộp quà tết đùi heo muối Ibérico Tây Ban Nha sau khi tháo vỏ bao bì, đặt đùi lên kệ khay chuyên dụng. Để thịt heo ở bên ngoài trong 1-2 tiếng cho thịt mềm. Dùng dao cắt bỏ da và mỡ thừa, dùng khăn làm sạch dao để tránh làm ám vị đắng của mỡ vào thịt. Đối với loại đùi không xương để thịt nghỉ tầm 15 - 20 phút. Sau đó, cắt lát mỏng theo khẩu phần ăn.

Thưởng thức đùi heo muối Ibérico trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2023

Lát đùi heo muối Ibérico mỏng mịn với lớp vân mỡ cẩm thạch rất phù hợp để thưởng thức cùng các loại đồ uống có cồn như rượu vang, bia,... . Thêm vào đó kết hợp thịt heo muối cùng với bánh mì đen hoặc bánh mì baguette, oliu, phô mai cùng các loại hạt hoặc dưa lưới cũng là những sự lựa chọn thú vị.

Các set quà sang trọng và tinh tế dành tặng Tết 2023.

Năm nay Espanã Việt Nam lựa chọn sản phẩm bán chạy hàng đầu kết hợp với rượu vang đỏ tạo nên những set hộp quà Tết sang xịn, lạ và độc đáo đến người tiêu dùng. Các set quà Tết đùi heo muối Ibérico Tây Ban Nha đa dạng mang đến những món quà tết sang trọng, giá trị dinh dưỡng cao và ý nghĩa đến với đối tác, khách hàng.

Chúng ta luôn muốn khám phá những điều mới lạ trên thế giới đặc biệt là những món ăn truyền thống của các nước. Nắm bắt được tinh thần đó "Espanã Việt Nam" đã đem đặc sản đùi heo muối Tây Ban Nha về Việt Nam để chúng ta có thể thưởng thức. Đáp ứng nhu cầu phục vụ các món sang trọng đến với gia đình Việt "Espanã Việt Nam - Đùi heo muối Tây Ban Nha" bảo đảm uy tín - chất lượng, được đông đảo khách hàng tin dùng.

Espanã Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách set quà tặng mang hương vị mới mẻ cho ngày Tết dành tặng cho cho đối tác, khách hàng và gia đình, những người thân yêu.

Set quà tặng MS7A 7 món: 01 Set thịt Espana Curado 1kg tặng kèm dao thái và giá đỡ chuyên dụng; 01 Chai rượu vang đỏ Tây Ban Nha 750ml; 01 Lọ Queen Oliu muối Manzallia tách hạt Tây Ban Nha 350gr; 01 Gói bánh mì khô Obando Gourmet Tây Ban Nha 150gr; 01 Miếng phomai cừu Tobar del Oso 250g; 01 Miếng salami Ibérico Espana 400gr; 01 Hộp pate Ibérico Espana 100gr.

Để có những Hộp quà Tết độc đáo cùng chất lượng cao cấp, sang trọng xứng tầm dành tặng cho đối tác và khách hàng dịp đầu xuân năm mới. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà Tết độc, lạ nhưng vô cùng sang trọng tinh tế hãy chọn ngay set hộp quà Tết rượu vang đỏ kết hợp với Đùi heo muối Tây Ban Nha.

Đơn vị chuyên cung cấp Hộp quà Tết 2023

Espanã Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại hộp quà đùi heo muối Ibérico Tây Ban Nha, Hộp quà tặng Tết 2023 cao cấp, sang trọng và tinh tế. Đơn vị nhập khẩu trực tiếp các loại thịt muối Ibérico Tây Ban Nha chính hãng. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ chính ngạch và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các gói quà vui lòng liên hệ:

Hotline : 098.784.1517 , 078.781.6789

Địa chỉ : LoG41, Lk19A, Lk19B.X7 , Dương Nội , Hà Đông , Hà Nội"


(0) Bình luận
Đùi heo muối Tây Ban Nha, hộp quà Tết sang trọng – tinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO