DSA Group tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh ĐH, CĐ và hướng nghiệp

PV | 20:22 16/03/2024

Công ty Tư vấn Du học DSA Group và Đại học Quốc Gia Hàn Quốc HanBat tham gia ngày hội Tư vấn Tuyển sinh ĐH, CĐ và hướng nghiệp ngày 16/3 do Trường THPT Marie Curie - cơ sở Văn Phú, Hà Nội tổ chức.

DSA Group tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh ĐH, CĐ và hướng nghiệp
Toàn cảnh ngày hội Tư vấn Tuyển sinh ĐH, CĐ và Hướng nghiệp 2024

Đây là chương trình quy tụ gần 40 đơn vị đến từ các trường ĐH trong nước và quốc tế tham gia cùng hướng đến tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho phụ huynh và học sinh của trường Marie Curie

Công ty tư vấn du học DSA Group là đại diện tuyển sinh du học hướng nghiệp tại nhiều thị trường như Đức, Úc, Singapore, Hàn Quốc. Đồng hành cùng hướng nghiệp cho học sinh đã được DSA Group triển khai đồng bộ liên tục bằng những chương trình tư vấn, ưu đãi mang lại cơ hội cho học sinh Việt Nam đang đứng trước con đường lựa chọn ngành học và du học hiện nay. Tại bàn tư vấn tuyển sinh của DSA Gropup, Đại Học Quốc gia Hàn Quốc HanBat đã thu hút rất đông phụ huynh, học sinh trường THPT Marie Curie quan tâm. Lĩnh vực Du học nghề hiện nay đang là sự lựa chọn nhiều cho các học sinh Việt Nam ở các thị trường như Đức, Úc, Singapore, Hàn Quốc. Các chuyên viên của DSA Group và trường HanBat đã cùng chia sẻ những kỹ năng cơ bản trong học ngoại ngữ, kinh nghiệm chọn ngành học giúp các em học sinh khám phá bản thân, thể hiện cá tính giao tiếp của mình trong môi trường cộng đồng xã hội.

Ông Vũ Đình Đức, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế DSA Group cho biết: Các bạn sinh viên đang có những rào cản như ngôn ngữ, nhút nhát, chúng tôi sẽ đào tạo các bạn tự tin hơn khi giao tiếp ở các nước bạn. Chúng tôi thường tổ chức các buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp, tư vấn cho phụ huynh và học sinh, sinh viên về kỹ năng khi tìm hiểu thị trường du học và đầu tư xin học bổng ở các quốc gia phát triển. Năm 2024 được đánh giá là năm của khát vọng rồng bay, hình ảnh du học sinh Việt Nam tự tin học tập ở các quốc gia lớn trên thế giới để trở thành công dân toàn công quay về phục vụ đất nước đang là xu hướng phát triển chung.

DSA Group đang có những chương trình hướng nghiệp tại Đức ( Du học nghề không học phí), Hướng nghiệp Du học tại AAC Singapore và chuyển tiếp sang Úc, những chương trình này, Quỹ DSA Edu, mỗi khóa học tặng 3 suất học bổng trị giá 100% và nhiều suất học bổng 50% cho học sinh Việt Nam.

Có thể thấy rõ rằng hướng nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của đất nước và xã hội. Đặc biệt thời gian tới nhất là thời điểm thế giới hội nhập như hiện nay sẽ có nhiều ngành nghề phát triển và chiếm lĩnh thị trường, thu hút được nhiều bạn học sinh, sinh viên. Cùng khuôn khổ chương trình DSA Group cũng đã giao lưu với ĐH Quốc gia Hàn quốc Hanbat để cũng mang đến những cơ hội học tập mới cho học sinh. Trường Maricure là ngôi trường năng động hàng đầu tại Hà Nội, bên cạnh việc học chính khóa, trường luôn đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa hướng nghiệp để giúp các em học sinh phát triển kỹ năng, trở nên tự tin hơn trong chọn ngành du học. Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, nhiều phụ huynh của trường đến trường từ sớm để cùng con tham gia chương trình. Ngày hội tư vấn tuyển sinh ĐH - CĐ và hướng nghiệp ở trường Marie Curie không chỉ cần thiết cho các học trò mà còn rất bổ ích cho Phụ huynh trong việc đồng hành với con bước tới tương lai.

screenshot_20240317-122219_word.jpg

Học sinh Trường Marie Curie tìm hiểu thông tin hướng nghiệp tại DSA Group và Đại học quốc gia Hanbat Hàn Quốc.

screenshot_20240317-122227_word.jpg

Nhiều chương trình về hướng nghiệp du học được giới thiệu đến học sinh

screenshot_20240317-125727_word.jpg

DSA Group cùng các đơn vị được vinh dự nhận bằng khen của Sở GDĐT Hà Nội và trường Marie Curie về những đóng góp trong công cuộc hướng nghiệp cho HS và SV.

Bài liên quan

(0) Bình luận
DSA Group tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh ĐH, CĐ và hướng nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO