Trong một buổi phát sóng trực tiếp gần đây trên YouTube, streamer nổi tiếng Phùng Thanh Độ (biệt danh Độ Mixi) đã quên tắt tính năng thống báo trên điện thoại, qua đó vô tình để lộ số dư tài khoản cá nhân hơn 1,2 tỷ đồng khi đang chia sẻ màn hình chơi game cùng tổ đội Refund Gaming.
Sự việc xảy ra khi nam streamer nhận được thông báo trừ tiền tự động từ ngân hàng trong lúc phát sóng. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, đặc biệt trong bối cảnh trước đó, Độ Mixi từng nhiều lần chia sẻ rằng thu nhập của anh chỉ ở mức 7–8 triệu đồng/tháng, đủ trang trải cuộc sống.
Trả lời trên sóng sau sự việc, Độ Mixi tỏ ra hài hước và cho biết: “Trước những tình huống khó xử, chỉ cần nở một nụ cười thật tươi”.

Bên cạnh vai trò là một trong những streamer có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, Độ Mixi còn là doanh nhân với nhiều thương hiệu riêng như MixiFood, MixiShop, và chuỗi quán cơm tấm Sà Bì Chưởng – dự án hợp tác cùng các streamer nổi tiếng khác là PewPew và Xemesis. Anh cũng từng khiến người hâm mộ chú ý khi giới thiệu căn nhà 7 tầng tại Hà Nội.
Ngoài ra, Độ Mixi tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Kể từ năm 2019, anh định kỳ tổ chức các chiến dịch từ thiện vào tháng 12 hàng năm, sử dụng toàn bộ tiền người xem ủng hộ (donate) để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.
Trong đại dịch Covid-19 năm 2020, nam streamer và người hâm mộ đã quyên góp tổng cộng 100 triệu đồng. Cùng năm, anh tiếp tục kêu gọi được hơn 1,2 tỷ đồng, trong đó riêng gia đình anh đóng góp 466 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng do bão lũ.
Gần đây, Độ Mixi thông báo chấm dứt hợp tác với nền tảng livestream Nimo TV và quay trở lại hoạt động trên YouTube. Phía Nimo TV xác nhận không có bất kỳ mâu thuẫn nào với streamer hay tổ đội Refund Gaming.
Tuy nhiên, sau sự rời đi của nhiều tên tuổi lớn như Độ Mixi, Rambo, Nhism, Dev Nguyễn,... nền tảng này đang ghi nhận sự sụt giảm đáng kể về lượt xem và lượng người dùng.
Theo số liệu từ đơn vị phân tích StreamsCharts, trong tuần đầu tháng 5, lượt xem đỉnh của Nimo TV giảm từ 460.000 xuống còn 156.200. Lượt xem trung bình cũng giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2021, chỉ đạt 45.000, trong khi tổng lượng người dùng sụt giảm hơn 60%.