Địa chỉ thưởng thức 20+ loại bia thủ công ngon bậc nhất tại Hà Nội

Ánh Dương | 16:13 26/05/2023

Bia thủ công (craft beer) ngày càng được nhiều người biết đến như là một loại đồ uống cao cấp với phong cách uống nhâm nhi, thưởng thức để cảm nhận hương vị chứ không vội vã, xô bồ.

Địa chỉ thưởng thức 20+ loại bia thủ công ngon bậc nhất tại Hà Nội

Bia Sành Điệu ra đời với mong muốn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và mới lạ so với văn hóa thưởng thức bia truyền thống của người Việt Nam. Nhà hàng là một trong những mô hình tiên phong trong việc đem đến cho khách hàng hơn 20 loại bia thủ công chất lượng đến từ các thương hiệu bia nổi tiếng.

Hi t dòng bia tinh hoa nht t các nhà nu bia ni tiếng

Hiếm có nhà hàng nào tại Hà Nội lại sở hữu nhiều thương hiệu trong làng bia thủ công như Bia Sành Điệu. Hàng trăm khách hàng từ trong nước và cả nước ngoài ghé qua đây mỗi ngày để thưởng thức các dòng bia như: Platinum Golden Ale, Pasteur Street Jasmine IPA, 7 Bridges Imperial IPA, Belgo Amber Ale, East West Far East, Heart of Darkness Dream Alone Pale Ale…

Nơi hội tụ hơn 20 dòng bia thủ công của các nhà sản xuất nổi tiếng nhất Việt Nam

Với hơn 20 loại bia thủ công khác nhau đa dạng trong mùi vị, độ cồn và độ đắng, Bia Sành Điệu là nơi dù bạn là bất kỳ ai đều có thể tới và tìm được một hương vị cho riêng mình. Ngoài ra, Bia Sành Điệu có một menu đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ với vô số loại đồ uống với nhiều vị đa dạng: táo, bưởi, nhài, chocolate, cherry, chuối, trà đen Việt…

Không chỉ tới để uống bia đơn thuần, nhiều người còn thích ghé Bia Sành Điệu để nhâm nhi cảm nhận và tìm hiểu thêm kiến thức về bia thủ công. Có rất nhiều điều thú vị về các dòng bia trên thế giới, các loại nguyên liệu, men bia, phương pháp ủ nấu của những brewmaster tài ba, cách cảm nhận các tầng hương và vị…

Hi t các dòng bia đot huy chương Vàng, Bc quc tế

Sức hút lớn nhất của Bia Sành Điệu chính bởi đây là nhà hàng tại Hà Nội sở hữu nhiều các dòng bia đoạt giải huy chương Vàng, huy chương Bạc trong các cuộc thi quốc tế về bia. Bạn hoàn toàn có thể tới và lựa chọn trải nghiệm những cái tên gắn liền với giải thưởng danh giá như:

7 Bridges Dragon 3 Coil IPA: 

- Huy chương bạc dòng bia Pale Ale – Asia Beer Championship 2018

- Huy chương Vàng dòng bia IPA, lễ hội bia Châu Á tại Singapore 2019.

- Huy chương Bạc dòng bia IPA - Cuộc thi Hong Kong International Wine & Spirits Competition 2019.

Heart of Darkness Dream Alone Pale Ale: Huy chương Vàng Asia Beer Championship liên tục trong các năm 2018, 2019, 2022.

7 Bridges Hi Vân Haze IPA: Huy Chương Vàng Châu Á 2019 hạng mục IPA New England.

Nguyt quế IPA: Là sự kết hợp của Bia Sành Điệu và 7 Bridges đã tạo nên một loại bia thật tuyệt vời đạt Huy Chương Vàng hạng mục Spiced Asia Beer Championship 2020.

East West Far East: Chiến thắng hạng mục IPA American Style tại World Beer Awards 2018 và hạng mục Chairman’s Selection tại Asia Beer Championship 2018.

7 Bridges Imperial IPA: Huy chương vàng hạng mục Double IPA - Asia Beer Championship 2018 & 2019.

7 Bridges Bavarian Madness: Giải Bạc Wheat Beer - Asia Beer Championship 2020

Nhà hàng sở hữu nhiều các dòng bia đoạt giải huy chương Vàng, huy chương Bạc quốc tế

Không gian decor đc đáo, món ăn tròn v

Với phong cách bài trí chuẩn phong cách craft beer trên thế giới với nhiều góc check-in rất độc đáo và "chất", Bia Sành Điệu là một sự lựa chọn hoàn mỹ cho những tín đồ thích trải nghiệm bia thủ công ngon nhất. Tông chủ đạo màu nâu gỗ, tạo nên không gian ấm áp mà lại sang trọng, cực kỳ lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè hay liên hoan công ty, gia đình. 

Điểm nhấn của nhà hàng chính là khu vực quầy bar – nơi đặt những vòi bia tươi để trực tiếp rót ra những ly bia mát lạnh, thơm lựng và đậm đà cực mê phục vụ khách hàng ngay tại chỗ.

Nhà hàng decor phong cách sang trọng, chuẩn "chất" craft beer

Những loại bia thủ công đến từ các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm được nâng tầm hơn nếu được kết hợp cùng các món ngon để kích thích khẩu vị. Menu đồ ăn với khá nhiều món ăn được chế biến đặc sắc từ nhiều nguyên liệu: bò, gà, heo, hải sản, cừu, dê… rất dễ lựa chọn. Đặc biệt các món ăn được đầu bếp Bia Sành Điệu sáng tạo từ công thức sao cho phù hợp khi thưởng thức cùng các dòng bia thủ công khác nhau. Trải nghiệm ẩm thực tại Bia Sành Điệu sẽ mang tới cho bạn cảm xúc trọn vẹn và ấn tượng.

Cơ sở 1: 30 Lưu Quang Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội - SĐT: 0848.322.322

Cơ sở 2: 183 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - SĐT: 0849.322.322

Khuyến cáo:

Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai.

Không uống rượu bia khi tham gia giao thông.


(0) Bình luận
Địa chỉ thưởng thức 20+ loại bia thủ công ngon bậc nhất tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO