Người tiêu dùng thường hướng đến các sản phẩm rẻ hơn, đặc biệt là các mặt hàng thông dụng như khăn tay. Tuy nhiên, chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart của Nhật Bản đã chứng minh rằng sản phẩm đắt tiền hơn vẫn có thể được người tiêu dùng ưa chuộng.
Là trường đại học có đến 10 cơ sở đào tạo, Kinh tế TP.HCM được nhiều sinh viên truyền tai nhau rằng sau khi tốt nghiệp gần như ai cũng trở thành “phượt thủ” bởi được đi khắp TP.HCM để học.
Được bán với giá hàng trăm nghìn USD, những chiếc túi Birkin vẫn được nhiều người săn đón và sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn nhiều để sở hữu sản phẩm này.