Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường
|
22/11/2024
Trang chỦ
Tiêu điểm
Thẩm định giá
Tài chính
Kinh doanh
Thế giới
Công nghệ
Bất động sản
Ngành hàng
Cooler City
Nỗi ám ảnh của trà sữa Việt TocoToco: Thua lỗ 3 năm liên tiếp, loạt thương hiệu giá rẻ từ Trung Quốc như Mixue, Cooler City... "nuốt" thị trường
Trước sự đổ bộ này, một số người lo ngại rằng các thương hiệu Trung Quốc giá rẻ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến ngành thực phẩm và đồ uống trong nước.
Người điều hành Cooler City Việt Nam kể chuyện mở cửa hàng sát vách Mixue, hé lộ “long mạch” để cạnh tranh trong cuộc chiến nhượng quyền
Đại gia nào đứng sau Cooler City - "kỳ phùng chiến thủ" của Mixue?
Cuộc “đại chiến” trà sữa giá rẻ: Mixue, ToCoToCo, Cooler City bán kem “kèn cựa” nhau từng nghìn đồng, cửa hàng mọc như nấm sau mưa nhờ nhượng quyền
Cuộc “đại chiến” trà sữa giá rẻ: Mixue, ToCoToCo, Cooler City bán kem “kèn cựa” nhau từng nghìn đồng, cửa hàng mọc như nấm sau mưa nhờ nhượng quyền
Kinh doanh
một năm trước
Phân khúc giá bình dân đang lên ngôi trong bối cảnh túi tiền của người dân bị ảnh hưởng kinh tế khó khăn.
Đối thủ "đồng hương" của Mixue đã đến Việt Nam: Phong cách y hệt, bán trà sữa và kem "đồng dạng" Mixue nhưng giá rẻ hơn... 1.000 đồng
Đối thủ "đồng hương" của Mixue đã đến Việt Nam: Phong cách y hệt, bán trà sữa và kem "đồng dạng" Mixue nhưng giá rẻ hơn... 1.000 đồng
Kinh doanh
một năm trước
Thương hiệu này cũng được hậu thuẫn bởi một tập đoàn có tên tuổi tại Trung Quốc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO