Công bố dự án nhà máy sản xuất Dược phẩm Reiwapharm

Kim Ngân | 09:42 03/08/2023

Ngày 01/08/2023, tại khu công nghiệp Đất Đỏ 1, xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra Lễ công bố dự án Nhà máy Dược Phẩm REIWA (gọi tắt là Reiwapharm). Sự kiện có sự tham dự của nhiều khách mời, các đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên của Nhà máy Dược Phẩm REIWA.

Công bố dự án nhà máy sản xuất Dược phẩm Reiwapharm

Nhà máy Dược Phẩm Reiwa được thành lập với chức năng sản xuất các dược phẩm dạng rắn phân liều dùng đường uống như thuốc viên nén, viên nén bao phim, viên nang, thuốc bột phân liều … và các thuốc dạng lỏng như dung dịch uống, hỗn dịch uống, siro v.v … thuộc nhóm Non- Betalactam.

Nhà máy sẽ được vận hành với Hệ thống Quản lý Chất lượng đạt theo tiêu chuẩn "Thực Hành Tốt Sản Xuất của Tổ Chức Y tế thế giới" (WHO GMP Standards), và hướng tới áp dụng tiêu chuẩn "Thực Hành Tốt Sản Xuất của Liên minh châu Âu" (EU GMP Standards).

Reiwapharm được ban quản lý các khu công nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư vào ngày 26 tháng 06 năm 2023 với phạm vi hoạt động là sản xuất thuốc, hóa dược và dược liệu, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhà máy có diện tích 10,000m2 với hai phân xưởng sản xuất, với tổng sản lượng dự kiến là 1.000 triệu đơn vị/năm. Nhà máy dự kiến đi vào hoạt động từ quý 4 năm 2024, tạo công ăn việc làm cho hơn 200 cán bộ nhân viên có trình độ cao trong các lĩnh vực liên quan đến sản xuất và lưu thông phân phối dược phẩm.

Reiwapharm được xây dựng và hoạt động dựa trên đội ngũ cố vấn, chuyên gia cao cấp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dược, sản xuất và phân phối dược phẩm, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong thực hành tốt sản xuất thuốc.

Với phương châm "Nâng cao vị thế của sức khỏe, Vượt qua mọi thử thách và Thực thi trách nhiệm với cộng đồng" (Power of  Health, Challenge and Responsibility), Reiwapharm xác lập các bước phát triển vững chắc của mình qua các giai đoạn : Tập trung các nguồn lực cho công tác bảo vệ sức khỏe - Sẵn sàng vượt qua mọi thử thách – để góp phần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Reiwapharm đã khẳng định tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực sản xuất thuốc trong nước, nhằm nâng cao tính chủ động của ngành công nghiệp dược Việt Nam trong việc sản xuất và cung ứng đủ thuốc có chất lượng tốt, giá cả hợp lý cho công tác khám và điều trị bệnh, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, quyết định đầu tư một nhà máy sản xuất dược phẩm tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Reiwapharm khẳng định vai trò tích cực của mình trong việc tham gia hiệu quả vào chuỗi cung ứng thuốc cho cả nước và góp phần xóa dần các khoảng cách về cơ cấu đầu tư tại các vùng miền tại Việt Nam.

Lãnh đạo Reiwapharm cùng thực hiện nghi thức công bố dự án nhà máy dược phẩm Reiwa - Ảnh: Reiwa

Trong phần phát biểu tại buổi Lễ công bố Dự án Reiwapharm, ông Đinh Hoàng Anh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Xúc tiến Thương mại Dược phẩm và Đầu tư TV (TV TPI), chủ đầu tư nhà máy Reiwapharm đã cam kết thực hiện các chiến lược về bảo đảm chất lượng sản phẩm, về tham gia tích cực và đồng hành với các Bộ, Ngành, Địa phương trong tất cả các lĩnh vực công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trong bối cảnh khó khăn và cạnh tranh khốc liệt của thị trường dược phẩm Việt Nam như hiện nay, Reiwapharm tham gia thị trường với một tâm thế vững chắc, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để thể hiện sức mạnh vượt trội của mình về tư duy thị trường sáng tạo, cơ cấu sản phẩm độc đáo, thị phần phát triển hài hòa, nhằm thực thi hiệu quả và sâu rộng trách nhiệm đối với cộng đồng.

Reiwapharm đang hoàn thiện những bước đi nhỏ trong một hành trình lớn, là một mắc xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu để vươn ra thị trường thế giới, nhằm khẳng định vị thế chiến lược của mình trong lĩnh vực sản xuất và lưu thông phân phối dược phẩm không chỉ tại thị trường Việt Nam, mà còn vươn xa tới các thị trường tiềm năng trong khu vực và trên thế giới.


(0) Bình luận
Công bố dự án nhà máy sản xuất Dược phẩm Reiwapharm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO