Mới đây, nữ ca sĩ Selena Gomez đã nói lời từ biệt trong một video trực tiếp trước khi xóa tài khoản TikTok có hơn 47 triệu người theo dõi của mình.
Selena chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và may mắn khi có những người bạn và người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi không thể hạnh phúc hơn được nữa. Tôi đang rất ổn và yêu bản thân mình. Tôi sẽ dừng dùng mạng xã hội. Tôi đã 30 tuổi và quá già để dùng nó. Nhưng tôi vẫn yêu quý các bạn rất nhiều. Sớm gặp lại nhau nhé. Tôi sẽ tạm dừng mọi thứ”.
Sau những lời tâm sự trên, Selena đã xóa tài khoản TikTok của mình nhưng tài khoản Instagram của cô vẫn trong trạng thái bình thường. Trước khi xóa tài khoản TikTok, Selena trả lời phỏng vấn Vanity Fair vào đầu tháng này rằng dù không thích mạng xã hội nhưng cô lại hứng thú với TikTok trong thời gian gần đây.
Động thái của Selena diễn ra sau ồn ào liên quan đến Taylor Swift, Kylie Jenner và Hailey Bieber (vợ của Justin Bieber). Cụ thể, Selena đã công khai bảo vệ bạn thân Taylor sau video do một người dùng đăng trên TikTok cho thấy Hailey tỏ thái độ mỉa mai khi nghe tên Taylor trong chương trình Drop the Mic. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn năm 2016, Hailey từng nói bóng gió rằng cô không ưa hội bạn thân của Taylor (trong đó có Selena).
Ngoài ra, mới đây, Kylie Jenner cũng lên tiếng phủ nhận việc cô và Hailey bắt nạt Selena. Về phần mình, Selena đáp lại Kylie: “Đồng ý với Kylie. Tất cả những sự ồn ào này thật vô nghĩa. Tôi là fan của Kylie”.
Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Selena tuyên bố ngừng dùng mạng xã hội. năm 2019, cô thông báo xóa ứng dụng Instagram vì những bình luận ác ý dưới bài đăng khiến cô trầm cảm. Tuy nhiên, đến tháng trước, cô đã sử dụng Instagram trở lại.
Ngày 23/2, Selena đã vượt qua Kylie để trở thành người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Cụ thể, cô hiện có 381 triệu người theo dõi, vượt con số 380 triệu của Kylie. Cách đây 4 năm, cô từng được mệnh danh là “Nữ hoàng Instagram” trước khi bị nữ ca sĩ Ariana Grande và Kylie Jenner soán ngôi vào những năm sau đó.
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Selena còn biết đến với vai trò doanh nhân. Mùa hè 2020, cô ra mắt công ty mỹ phẩm Rare Beauty. Thương hiệu đã nhanh chóng gặt hái được thành công bước đầu, bao gồm 60 triệu USD lợi nhuận và 3 triệu người theo dõi trên Instagram.
Môt trong những nguyên nhân chính giúp Rare Beauty thành công là các sản phẩm đều có giá dưới 30 USD. Điều này đã thu hút thêm nhiều khách hàng chứ không riêng người hâm mộ của Selena.
Tuy nhiên, Selena cho biết cô từng lo lắng rằng Rare Beauty sẽ thất bại. Cô chia sẻ với tờ People: “Tôi nghĩ rằng Rare Beauty đã thách thức mọi tiêu chuẩn khi đem lại những sản phẩm dễ tiếp cận cho mọi người. Dù vậy, tôi từng lo sợ sẽ không bán được hàng. Đây là sự mạo hiểm và thách thức lớn khiến tôi lo lắng”.
Thế nhưng trái với nỗi lo của Selena, Rare Beauty đã đạt được thành công vào dần có chỗ đứng trong làng mỹ phẩm.
Nguồn: Cosmopolitan