Chứng khoán Trí Việt lên tiếng về việc Tổng Giám đốc bị bắt

Vân Anh | 10:39 21/04/2022

Công ty cổ phần Chứng khoán Trí Việt (TVB) cho biết, tối ngày 20/4, Bộ Công an đã có quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với ông Đỗ Đức Nam, Tổng giám đốc Công ty CP chứng khoán Trí Việt.

Chứng khoán Trí Việt lên tiếng về việc Tổng Giám đốc bị bắt
Bị can Đỗ Đức Nam - Giám đốc Chứng khoán Trí Việt.

TVB cho rằng, vụ việc nêu trên có liên quan đến hành vi của cá nhân ông Đỗ Đức Nam. Công ty đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra làm rõ các vấn đề liên quan.

Công ty xin khẳng định vụ việc nêu trên không tác động hoặc làm thay đổi các định hướng trong kinh doanh của Công ty. Đồng thời không ảnh hưởng tới quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng, cổ đông và các đối tác đang có giao dịch, hợp tác với Công ty.

Như MarketTimes đã đưa tin, tối ngày 20/4/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án “Thao túng thị trường chứng khoán" xảy ra tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt, Công ty Cổ phần Louis Holdings, Công ty Cổ phần Louis Capital, Công ty Cổ phần Louis Land và một số công ty có liên quan. Đồng thời, ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với 4 cá nhân về tội “Thao túng thị trường chứng khoán" theo quy định tại Điều 211 Bộ luật Hình sự.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Chứng khoán Trí Việt lên tiếng về việc Tổng Giám đốc bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO