Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP

Tú Lan | 15:51 09/04/2024

Lợi thế về điểm bán, chính sách bán hàng cạnh tranh, chiến lược sáng tạo, thấu hiểu khách hàng… giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP tại Việt Nam.

Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP

Trong top 10 thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2024 do Decision Lab công bố, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) có 3 thương hiệu góp mặt là Thegioididong.com, Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh. Cụ thể, Thegioidicong.com và Điện máy Xanh lần lượt nắm giữ 2 vị trí dẫn đầu, tiếp tục duy trì thành tích đã đạt được trong bảng xếp hạng năm 2023.

Báo cáo kết quả kinh doanh 2 tháng đầu năm 2024 của MWG cũng ghi nhận doanh thu lũy kế của công ty đạt hơn 21.600 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ 2023, đồng thời hoàn thành 17% kế hoạch cả năm. Trong đó, chuỗi cửa hàng điện thoại, thiết bị công nghệ Thegioididong.com và TopZone ghi nhận doanh thu gần 4.600 tỷ đồng, tức chiếm 21,2% tổng doanh thu.

Đóng góp quan trọng vào những dấu ấn tích cực đó là ngành hàng laptop, với át chủ bài HP - thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ.

Chính sách đặc quyền, đa dạng phân khúc

Minh Đức là sinh viên năm cuối ngành kinh tế tại Hà Nội. Do nhu cầu của cuộc sống, chiếc laptop HP 245 G10 trở thành vật dụng không thể thiếu hàng ngày của chàng sinh viên 22 tuổi, đáp ứng nhu cầu vừa học vừa làm. Điểm khiến anh ưng ý ở chiếc máy là hiệu năng đủ tốt cho công việc văn phòng với những tác vụ cơ bản như Word, Excel cũng như được trang bị phần âm thanh, màn hình ổn cho các nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim.

Một điều khác khiến Minh Đức hài lòng là mức giá hợp lý khi mua tại Thế Giới Di Động. Giống như Minh Đức, rất nhiều người dùng đã tin tưởng Thế Giới Di Động làm điểm đến khi tìm mua laptop, trong đó HP là thương hiệu được đa phần khách hàng lựa chọn.

thumb.jpg
HP 245 G10 là chiếc laptop phù hợp cho công việc văn phòng.

Không phải ngẫu nhiên khi “ông lớn” ngành bán lẻ này lại dẫn đầu thị phần laptop HP. Trước hết, Thế Giới Di Động mang đến khách hàng dải sản phẩm laptop HP đa dạng phân khúc từ trung bình đến cao. Với những sản phẩm được phân phối đặc quyền tại Thế Giới Di Động, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng, chế độ bảo hành cũng như những ưu đãi về giá. Đơn cử với chiếc laptop HP 245 G10, Minh Đức được hưởng ưu đãi mua hàng đồng thời giảm thêm 300.000 đồng dành cho học sinh sinh viên. Với những dòng laptop phục vụ các game thủ như HP Victus, khách hàng còn được tặng thêm balo gaming.

Thời gian qua, Thế Giới Di Động cũng phối hợp với HP để tổ chức nhiều sự kiện mang tới nhiều ưu đãi dành cũng như giúp khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm sản phẩm, qua đó nắm bắt nhu cầu và tâm lý người sử dụng. Những sự kiện như tuần lễ thương hiệu HP, “HP Road Show: Deal hời mùa hội” dành cho game thủ, chương trình khuyến mại “Laptop giá rẻ quá” dành cho sinh viên hay ngày hội “HP Fun Fest” phục vụ cộng đồng yêu công nghệ đều thu hút người tiêu dùng tham gia.

Những dòng sản phẩm chủ lực

Ở Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ tìm được cho mình những chiếc laptop ưng ý khi dải sản phẩm đa dạng được chia thành 2 nhóm: Phục vụ học tập - làm việc và phục vụ nhu cầu giải trí, chơi game.

3.jpg
2.jpg
HP mang đến những những lựa chọn laptop đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí.

Với những gamer tìm kiếm chiếc laptop có hiệu năng mạnh mẽ, hình ảnh và âm thanh chân thực, dòng sản phẩm HP Victus Gaming là lựa chọn không nên bỏ qua. Tại Thế Giới Di Động phân phối các model nổi bật của dòng laptop gaming này như Victus 15 fa1139TX i5, Victus 15 fb1022AX R5, Victus 16 s0077AX R7, Victus 16 r0227TX i5…

Năm 2021, HP Victus từng đoạt giải “Laptop chơi game có bộ tản nhiệt tốt nhất” tại Tech Awards nhờ công nghệ tản nhiệt độc quyền Omen Tempest Cooling. Ngoài ra, điểm chung của những sản phẩm này là bàn phím có cụm phím điều hướng tách biệt cũng như spacebar lớn, đảm bảo thao tác sử dụng chính xác khi chơi game.

smoney.jpg
Với sự nỗ lực của mình, Thế Giới Di Động đã được HP ghi nhận bằng các giải thưởng trong những năm qua.

Trong khi đó, với những khách hàng đang cân nhắc những chiếc laptop vừa đủ dùng cho công việc văn phòng hay học tập cơ bản, HP 245 G10 như Minh Đức lựa chọn hay HP Pavilion 14 dv2073TU, HP 240 G9 i5 1235U hay HP Envy X360 13 bf0112TU là phương án rất phù hợp… Với bộ vi xử lý Intel Core i5 được trang bị bên trong, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng mượt mà những tác vụ văn phòng như Word, Excel, Photoshop, dựng video đơn giản, thậm chí là chơi những dòng game có cấu hình nhẹ.

Chất lượng từ sản phẩm tới chế độ bảo hành cùng hệ thống phân phối uy tín, giúp hệ thống bán lẻ này trở thành địa chỉ tin tưởng của những người yêu công nghệ nói chung và các tín đồ của laptop HP nói riêng.


(0) Bình luận
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO