Cách người trẻ vừa chạy deadline, vừa tươi mát tận hưởng ngày hè

Nhật Quỳnh | 23:21 22/04/2024

Nhiều người trẻ đang là hình mẫu của thế hệ làm việc hiện đại, dù công việc bận rộn, mỗi ngày căng mình chạy deadline dưới áp lực và nắng nóng oi bức nhưng họ vẫn luôn giữ được nét tươi mát và tràn đầy năng lượng tích cực.

Cách người trẻ vừa chạy deadline, vừa tươi mát tận hưởng ngày hè
Thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày là một trong những ưu tiên quan trọng của nhiều người trẻ để duy trì sự tập trung, nhạy bén trong công việc.

Một ngày của Ngọc Thảo (28 tuổi, Tân Bình, TP.HCM) – một hybrid working (kết hợp làm việc ở văn phòng và tại nhà) trong ngành đầu tư tài chính bắt đầu từ 4h30 sáng. Đi bộ hay các bài tập yoga nhẹ nhàng là cách Thảo bắt đầu ngày mới trước khi chuẩn bị cho mình một bữa sáng healthy.

Trong những ngày hè nóng nực, bức bối, Thảo tạo cho mình thói quen lên sân thượng hoặc thư giãn tại công viên sau buổi tập, ngắm bình mình, tận hưởng thiên nhiên trong lúc thưởng thức chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh mát lạnh để thanh lọc cơ thể.

Đúng 8h30, Thảo ngồi vào bàn làm việc, mở laptop chuẩn bị cho buổi họp đầu ngày trước giờ sàn giao dịch chứng khoán mở cửa.

Cách đó không xa tại Quận 3, Phạm Trần Lam Giang (29 tuổi) cũng nở nụ cười tươi tắn và sẵn sàng cho sự kiện ngày hội du học và học bổng hè dành cho học sinh và phụ huynh tìm hiểu về cơ hội học tập tại các nước Âu – Mỹ.

Làm trong lĩnh vực tư vấn du học vốn luôn áp lực mỗi khi hè về, Lam Giang vẫn giữ cho mình thói quen làm việc, nghỉ ngơi hợp lý nhất có thể: Một bữa sáng healthy nhẹ nhàng cùng một chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cho cơ thể tươi mát mỗi ngày khi gặp gỡ các phụ huynh, học sinh và đối tác.

Những quý cô của công việc xuất hiện ngày càng nhiều và không khó để nhận thấy họ nổi bật giữa nhiều người: Một công việc năng động, bận rộn và đầy thử thách, thần thái luôn tươi mát, cùng một lối sống hiện đại, cân bằng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2.jpg

Công việc năng động, bận rộn và đầy thử thách cùng lối sống hiện đại, cân bằng với thần thái luôn tươi mát mỗi ngày nhờ duy trì cách thanh lọc cơ thể là “bộ nhận diện” của những người trẻ hiện đại.

Vào dịp hè, Thảo liên tục tham dự các sự kiện, roadshow giới thiệu cơ hội đầu tư từ các doanh nghiệp chuẩn bị IPO. Với những người trong ngành như cô, việc nhạy bén và giữ khả năng phán đoán là điều quan trọng nhất trong công việc.

Hè cũng là thời điểm bận rộn nhất trong năm của Lam Giang khi cô liên tục tổ chức các sự kiện giới thiệu cơ hội du học và học bổng tới các nước phát triển. Sự năng động, phong cách trẻ trung cùng nét tươi mát, duyên dáng của Giang nhận được nhiều thiện cảm từ các phụ huynh và học sinh.

Chia sẻ về bí quyết để duy trì sự nhạy bén và nhẹ nhàng trong công việc giữa lúc mà rất nhiều bạn trẻ khác đang vò đầu bứt tóc bởi áp lực deadline dưới thời tiết ngột ngạt, oi bức mỗi ngày, Ngọc Thảo cho biết với cô, quan trọng nhất là giữ được thói quen thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày.

3.jpg

Nỗ lực trong công việc và luôn biết nghỉ ngơi, thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày tận hưởng những sự kiện trong hè sôi động là cách người trẻ hiện đại đang thực hiện mỗi ngày.

“Nếu làm việc linh hoạt là cách để cân bằng giữa cuộc sống và công việc thì thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày là cách mình duy trì sự tập trung và nhạy bén để đưa ra các quyết định. Bạn không thể làm việc tốt với một cơ thể mệt mỏi, tâm trạng uể oải hay có được kết quả khả quan khi mang theo mình sự bức bối, bồn chồn do nóng trong người khi gặp khách hàng”, Thảo chia sẻ.

Thảo cho biết trước áp lực công việc, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng ngột ngạt như hiện nay, cô luôn duy trì thói quen thanh lọc cơ thể với thức uống từ thảo mộc tự nhiên như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tươi mát mỗi ngày, tránh để bản thân nóng trong người gây ảnh hưởng tới công việc và các mối quan hệ.

Giống như Ngọc Thảo, Lam Giang cho biết cách cô tận hưởng từng sự kiện trong dịp hè nằm ở thói quen thanh lọc cơ thể để giữ bản thân luôn tươi mát. “Hàng ngày tiếp xúc với các em học sinh tươi trẻ và đầy năng động, mình cũng cần phải liên tục làm mới bản thân và tươi mát mỗi ngày để có thể hòa hợp và chia sẻ với các em những thông tin thú vị, bổ ích nhất”, Giang kể.

Giữa những giờ nghỉ giải lao, khi mọi người tham dự tiệc tea break với các loại bánh trái thì Lam Giang thư thái thưởng thức chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể trong khi trò chuyện với các phụ huynh và học sinh.

4.jpg

Người trẻ đang lan tỏa cách thanh lọc cơ thể để tươi mát tận hưởng những ngày hè sôi động bất chấp thời tiết nắng nóng gay gắt hay áp lực deadline mỗi ngày.

Thanh lọc cơ thể bằng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là cách mình giữ bản thân tươi mát mỗi ngày để làm việc hiệu quả hơn”, Giang nói thêm: “Thức uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp mình nhẹ nhàng đi qua những ngày nắng nóng gay gắt hiện nay mà không lo những cơn bức bối, nóng trong người dù liên tục chạy setup sự kiện mỗi ngày”.

Với những người trẻ hiện đại, dù làm việc linh hoạt như Ngọc Thảo hay chạy deadine mỗi ngày như Lam Giang vẫn duy trì được hiệu suất công việc đáng nể, thậm chí có những thành tích vượt trội khi liên tiếp nhận về được những thành quả cho doanh nghiệp và bản thân – điều mà nhiều người trẻ mong ước.


(0) Bình luận
Cách người trẻ vừa chạy deadline, vừa tươi mát tận hưởng ngày hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO