CEO Thiên Long khẳng định: Không thể chỉ đánh giá một doanh nghiệp qua những con số tài chính đơn thuần, mà phải nhìn doanh nghiệp như một cơ thể đang chuyển động với nhiều mắt xích khác nhau
Nhóm hàng thiết yếu (như văn phòng phẩm), mặc dù ít bị ảnh hưởng hơn bởi suy thoái kinh tế, tuy nhiên vẫn tồn tại những rủi ro như giảm nhu cầu đầu tư và dự trữ hàng hóa của các điểm bán
"Thiên Long luôn được nhớ tới như một thương hiệu bình dân và sự thiếu sót của chúng tôi là không nói ra được, trong nội hàm từng sản phẩm nhỏ bé ấy lại chất chứa rất nhiều giá trị về mặt công nghệ", CEO Thiên Long cho biết.
"Nhiều lúc học sinh nghĩ bài không ra bỏ bút vào miệng cắn, nên sản phẩm phải an toàn. Không những thế còn phải đảm bảo giá thành thấp và giúp bảo vệ môi trường", CEO Thiên Long Trần Phương Nga chia sẻ.
CEO Tập đoàn Thiên Long Trần Phương Nga luôn cầm theo chiếc bút bi "quốc dân" TL-027. Tuy nhiên, bà đánh giá đây là sản phẩm khá truyền thống, trong khi Nhật Bản làm ra được những đồ văn phòng phẩm đầy tính cá nhân và phong cách.
Sau 11 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Thiên Long đạt hơn 3.317 tỷ đồng – tăng 38% so với cùng kỳ, và lợi nhuận sau thuế đạt 444 tỷ đồng - tăng 74% so với cùng kỳ, vượt 59% so với kế hoạch.