Jollibee, thương hiệu gà rán đến từ Philippines đã giành vị trí hàng đầu trong 10 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Đông Nam Á, vượt mặt các đối thủ như McDonald’s, KFC và Burger King.
Hiện chưa biết mức giá mà Shogun Burger mở bán tại Việt Nam. Tại Nhật Bản, các món burger được chuỗi này bán với giá từ 1.400-2.800 yên (khoảng 236.00 - 470.000 đồng)/chiếc.
Dù từng được chào đón nhiệt tình khi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại McDonald’s không dành được vị thế mong muốn.
“Thật buồn khi phải nói lời tạm biệt…”, Fanpage của McDonald’s Việt Nam cho biết và thông báo sẽ chính thức dừng bán toàn bộ dòng Burger hiện tại ở các cửa hàng toàn quốc.
Sự khác biệt về quyền sở hữu đất khiến McDonald’s gặp nhiều khó khăn nhưng hãng vẫn đặt cược lớn vào Trung Quốc khi quyết tâm nhân đôi số cửa hàng trong 10 năm tới.