Các Anh Trai “Say Hi” bùng nổ trong 2 đêm concert ở Hà Nội
Sau 2 đêm concert ấn tượng tại TP.HCM, Anh Trai "Say Hi" tiếp tục mang Concert 3 và Concert 4 đến Hà Nội, tạo nên 1 sự kiện đặc biệt: Các Anh Trai “Say Hi” cùng đứng chung trên sân khấu lớn nhất Việt Nam, đáp lại tình cảm nồng nhiệt của khán giả Thủ đô cùng những người đã luôn mong đợi và yêu thương chương trình.
Dù thời tiết Hà Nội đã bắt đầu chuyển rét, thế nhưng 2 đêm concert đã biến không khí tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình trở nên nóng hơn bao giờ hết với biển người, biển lightstick phủ kín khán đài. Cùng với sân khấu được thiết kế hoành tráng và những tràng pháo hoa rực rỡ, sự xuất hiện của các Anh Trai “Say Hi” không chỉ khiến không gian concert bùng nổ mà còn mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc.
Concert Anh Trai “Say Hi” và sự bùng nổ cảm xúc của khán giả tại sân vận động Mỹ Đình
Với sân khấu diễn ra trong hơn 4 tiếng, khán giả không đơn thuần xem biểu diễn mà hòa mình vào âm nhạc, tạo nên những màn fanchant bùng nổ qua những ca khúc ballad như "Thi sĩ", "Kim phút kim giờ", "Sóng vỗ vỡ bờ", "Regret"… đến những phút giây "quẩy nhiệt tình" với "Catch Me If You Can’t", "Sao hạng A", “Đều Là Của Em”, "Ngạo nghễ", "Tình đầu quá chén", "Walk"…
Đặc biệt, 2 đêm concert này còn mang đến rất nhiều tiết mục mới lạ và những khoảnh khắc “độc quyền” như: Hình ảnh các Anh Trai “Say Hi” cùng hát vang ca khúc mở màn "Khát vọng người Việt" dưới nền pháo hoa bay rợp trời; “Boyband toàn cầu” mang hit Ngáo Ngơ phiên bản mới với phần lời tiếng Anh do nữ ca sĩ Orange viết dành tặng khán giả.
Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng, concert còn có những màn giao lưu, tặng quà ngập tràn niềm vui và tiếng cười giữa các nghệ sĩ và khán giả. 2 đêm concert khép lại bằng màn trình diễn của các Anh Trai “Say Hi” với ca khúc mới "Say Hi Never Say Goodbye" – sáng tác mới của Dương Domic, khiến tất cả khán giả vỡ òa trong cảm xúc.
Có thể nói, 2 đêm concert Anh Trai "Say Hi" tại Hà Nội không chỉ để lại những dư vị khó quên trong lòng khán giả, mà còn là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của văn hóa idol nội địa. Trong không khí bùng nổ đó, hàng chục nghìn fan và 30 nghệ sĩ đã cùng thắp sáng ngọn lửa đam mê, truyền tải thông điệp sống hết mình của tuổi trẻ. Đây cũng chính là thông điệp mà nhà tài trợ Trà Mật Ong BONCHA mong muốn gửi gắm qua Anh Trai “Say Hi".
Sự đồng hành mang đến những trải nghiệm thú vị
Xuyên suốt 2 đêm concert ở Hà Nội, nhãn hàng Trà Mật Ong BONCHA trong vai trò Nhà tài trợ Vàng không chỉ giúp tăng nhiệt cho Anh Trai “Say Hi” mà còn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ giữa các nghệ sĩ với khán giả và những trải nghiệm độc đáo khác.
Double 2T xuất hiện ấn tượng tại concert Anh Trai “Say Hi”
Tại Concert 3, sự xuất hiện của Double 2T với "Người miền núi chất" đầy ấn tượng đã thổi những sắc vàng rực rỡ, tươi mới và lan tỏa tinh thần trẻ trung, năng động của nhãn hàng Trà Mật Ong BONCHA đến với khán giả. Tiếp nối sự hứng khởi, Trà Mật Ong BONCHA cùng Anh Trai Dương Domic đã đem đến những bài hát nằm trong top trending trình diễn tại Concert 4. Lần đầu tiên, 2 bài hát solo của chàng “Bống Khờ” được vang lên trên sân khấu Concert Anh Trai “Say Hi” và nhận được hưởng ứng nồng nhiệt từ hàng chục ngàn khán giả dưới khán đài.
Một trong những hoạt động nổi bật của nhãn hàng Trà Mật Ong BONCHA tại 2 đêm concert là dành tặng hàng chục nghìn sản phẩm Trà Mật Ong BONCHA Trà Xanh Hoa Lài (Ít Ngọt) cho các fan tham dự. Mỗi sản phẩm được trao tận tay các khán giả chính là món quà chứa đựng thông điệp về sự kết nối, tươi mới, năng động và đầy sức sống, giống như âm nhạc của Anh Trai “Say Hi". Trà Mật Ong BONCHA Trà Xanh Hoa Lài (Ít Ngọt) không chỉ làm mát lòng người uống mà còn tiếp thêm năng lượng cho những ai tham gia sự kiện.
Bên cạnh các sự kiện chính, Trà Mật Ong BONCHA còn đồng hành với khán giả trong những hoạt động bên lề, tạo nên niềm vui gắn kết và những giây phút đáng nhớ. Trước 2 đêm concert, nhãn hàng đã thực hiện University Tour tại nhiều trường trường đại học ở Hà Nội, nhằm tiếp cận và kết nối trực tiếp với người tiêu dùng trẻ, đặc biệt là sinh viên. Thông qua các hoạt động giao lưu và quà tặng đặc biệt, nhãn hàng ghi điểm với những thức uống thơm ngon, từ đó tăng điểm chạm và khẳng định vị trí thương hiệu được giới trẻ yêu thích.
Ngay khi cuộc chiến săn vé Concert 3 ở Hà Nội đang diễn ra quyết liệt, nhãn hàng Trà Mật Ong BONCHA cũng đã mang đến một phương thức săn vé mới là “đổi nắp chai lấy vé” để tiếp thêm cơ hội nhận vé tham dự concert cho các fan yêu âm nhạc. Hình thức đổi nắp lấy vé này vừa là sự tri ân đến những người hâm mộ, vừa giúp hành trình săn vé trở nên thú vị hơn, góp phần lan tỏa sức nóng của concert Anh Trai “Say Hi”.
Trong suốt concert, sản phẩm Trà Mật Ong BONCHA Trà Xanh Hoa Lài (Ít Ngọt) thanh mát cũng đã mang đến sự thoải mái, tạo niềm vui gắn kết cho các nghệ sĩ, đồng thời tiếp thêm nhiệt huyết để họ thỏa sức thăng hoa trên sân khấu. Trong giây phút đó, sự kết nối giữa thương hiệu, nghệ sĩ và khán giả càng trở nên chặt chẽ, từ đó hòa quyện với nhau để tạo ra những giá trị bền vững.
Âm nhạc kết nối cảm xúc, BONCHA gắn kết người dùng
Với sự thành công rực rỡ của chuỗi concert, không thể phủ nhận rằng sự kết hợp giữa Trà Mật Ong BONCHA và Anh Trai “Say Hi” đã góp phần tạo nên những sân khấu hoành tráng đưa tên tuổi của các Anh Trai “Say Hi” đến gần hơn với khán giả. Đổi lại, với những màn trình diễn đỉnh cao, được dàn dựng công phu, các Anh Trai “Say Hi” cũng đã góp phần đưa thương hiệu Trà Mật Ong BONCHA đến gần hơn với người dùng trẻ.
Thông qua chương trình, Trà Mật Ong BONCHA không chỉ đơn thuần mang đến một sản phẩm tiêu dùng mà còn xây dựng một giá trị cảm xúc, khẳng định rằng mỗi chai trà là một phần của hành trình âm nhạc, một phần của sự kết nối giữa các fan và thần tượng.
Trà Mật Ong BONCHA đồng hành cùng Anh Trai “Say Hi”
Trong suốt hành trình đó, Trà Mật Ong BONCHA Trà Xanh Hoa Lài (Ít Ngọt) vốn là món đồ uống yêu thích, không thể thiếu của các nghệ sĩ và các bạn trẻ nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo. Với sự kết hợp của 100% mật ong nguyên chất và trà nguyên lá quyện cùng hương hoa lài thanh mát với vị ít ngọt, Trà Mật Ong BONCHA Trà Xanh Hoa Lài (Ít Ngọt) mang lại cảm giác thanh mát cùng niềm vui gắn kết. Từ đó nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng trẻ, khẳng định vị trí thương hiệu được giới trẻ yêu thích.
Âm nhạc của Anh Trai “Say Hi” kết nối cảm xúc, còn nhãn hàng Trà Mật Ong BONCHA lan tỏa suối nguồn năng lượng tươi trẻ đến với người dùng. Đây cũng là mình chứng cho hiệu quả trong bài toán đầu tư quảng bá thương hiệu của nhà tài trợ vàng với chương trình giải trí hot bậc nhất hiện nay. Sự kết hợp ăn ý giữa Anh Trai “Say Hi” và Trà Mật Ong BONCHA đã và đang tạo nên cú hích lớn với thị trường âm nhạc, khẳng định giá trị thương hiệu của nhà tài trợ và nâng tầm trải nghiệm giải trí, tiêu dùng cho khán giả Việt.