Bia Việt chiều fan: tung phiên bản mới "đậm chất Việt", tặng quà theo ý thích

Ánh Dương | 18:37 17/10/2023

Với những nâng cấp "đậm chất Việt" từ hương vị đến thiết kế, cùng cách tặng quà "độc và lạ" – "quà tự chọn theo ý thích", chẳng trách người yêu bia lại "đứng ngồi không yên" trước sự chiều fan đỉnh cao của Bia Việt.

Bia Việt chiều fan: tung phiên bản mới "đậm chất Việt", tặng quà theo ý thích

Từ khóa tìm kiếm hot rần rần những tháng vừa qua gọi tên Bia Việt với phiên bản Bia Việt Mới nâng cấp từ hương vị, hương bia, đến thiết kế - một minh chứng cho nỗ lực lắng nghe người tiêu dùng để mang đến những sản phẩm ngày một tốt hơn. Bia Việt mới với hương thơm hơn, vị bia đậm đà hơn mà vẫn dễ uống cùng hậu vị cân bằng, hứa hẹn chinh phục vị giác của anh em yêu bia từ Bắc chí Nam.

Bia Việt chiều fan với món quà xưa nay chưa từng có - "Thích gì BiViệt tặng nấy"

Mời khách hàng chia sẻ cảm nhận về sản phẩm để nhận quà lâu nay vẫn là cách làm quen thuộc của các thương hiệu. Tuy nhiên, sử dụng những chia sẻ thật này để làm nên quảng cáo "thật và chất" từ cảm nhận người dùng, đồng thời trao luôn "quà tự chọn" cho khách hàng may mắn mỗi tuần, xét về độ "chịu chơi" có lẽ không ai "chơi lớn" chiều fan như Bia Việt!

Lấy cảm nhận thật của người dùng làm quảng cáo chất, tạo độ gần gũi cho thương hiệu, Bia Việt khởi động chiến dịch "Quảng cáo từ cảm nhận người dùng" nhân dịp ra mắt phiên bản cải tiến Bia Việt Mới. Theo đó, Bia Việt đăng tải lời mời "500 anh em fan cứng" trên khắp đất nước vào chia sẻ cảm nhận thật về phiên bản Bia Việt Mới trong suốt 17 tuần liên tiếp. Những chia sẻ này sau đó được Bia Việt chắt lọc để tạo nên những mẫu quảng cáo từ cảm nhận người dùng. Đặc biệt hơn, Bia Việt còn sẵn sàng chiều fan với món quà bất kì trị giá 5 triệu đồng.

Mong được 5 triệu cho vợ đi chợ!

Lần đầu tiên, fanpage của Bia Việt không chỉ là nơi kết nối các "đồng bia" mà còn là nơi quy tụ hội anh em yêu vợ, dù tham gia chia sẻ cảm nhận về Bia Việt Mới nhưng anh nào anh nấy không quên ước 5 triệu về tặng vợ, để tình cảm gia đình thêm đậm đà như hương vị đậm đà của Bia Việt.

Dùng quà từ Bia Việt để mua… Bia Việt

Giữa đông đảo những bình luận "nịnh vợ", bài thơ "chất ngất", khen từ diện mạo đến vị bia, hương bia đến từ anh Nguyễn Thành Duần được "thần may mắn" gọi tên với câu chuyện về Bia Việt không thể gần gũi, chân thành hơn.

"Mình làm xây dựng, gắn bó với anh em thợ thầy, với các công trình đầy nắng gió. Chiều cuối tuần thể nào anh em cũng lai rai vài li Bia Việt. Bia Việt thơm nồng, vị bia đậm đà. Lon Bia Việt giúp anh em công trình gắn kết nhau hơn, không phân biệt tính chất công việc, cấp bậc nghề nghiệp, đều cùng nhau vượt qua những khó khăn để hoàn thành công việc, góp phần tạo nên những công trình đẹp và ý nghĩa cho đời", anh Duần chia sẻ.

Nhận được quà, anh Thuần cho biết sẽ dùng phần thưởng 5 triệu để tiếp tục mua Bia Việt để chung vui cùng các anh em.

Chọn luôn quà là… Chiếc cà rá vàng khắc logo Bia Việt!

Một cái tên may mắn khác của chiến dịch "Quảng cáo từ cảm nhận người dùng" từ Bia Việt Mới chính là anh Trần Hữu Trí với bình luận thẳng thắn, thật thà đúng chất người Việt yêu bia.

Chứng tỏ cho độ cuồng Bia Việt của mình, anh Trí đề xuất luôn quà tặng là mặt dây chuyền khắc logo Bia Việt trị giá 5 triệu đồng.

Kể về câu chuyện đồng hành cùng Bia Việt, anh Trí tiết lộ anh uống Bia Việt được hơn 1 năm nay, và đặc biệt ấn tượng với các chương trình ưu đãi cho người dùng của thương hiệu. "Lần này, Bia Việt ra mắt phiên bản Bia Việt Mới với diện mạo sang trọng hơn, đặt lên bàn ăn rất thích mắt. Ngoài ra, chất lượng Bia Việt cũng rất đảm bảo, vị bia đậm mà uống rất êm, sáng tỉnh dậy không bị nhức đầu. Mình luôn chọn Bia Việt Mới khi tụ họp với bạn bè vì chỉ cần 1 buổi tối là mai lại đi làm bình thường", anh Trí nhận xét.

Bên cạnh quà đặc biệt, Bia Việt còn hào phóng tặng ngay 5 thùng Bia Việt miễn phí cho 5 anh em bình luận may mắn mỗi tuần như một cách chung vui. Các fan yêu bia còn chần chờ gì mà không tràn vào fanpage Bia Việt để lại bình luận chất để nhận quà như ý?

* Uống rượu, bia có thể gây tai nạn giao thông. Uống rượu, bia có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.


(0) Bình luận
Bia Việt chiều fan: tung phiên bản mới "đậm chất Việt", tặng quà theo ý thích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO