Bí quyết bán hơn 3 triệu máy sấy tóc trong năm qua của Laifen

Ánh Dương | 19:03 06/07/2023

Laifen là một công ty được thành lập vào năm 2019 bởi một nhóm các nhà phát triển đam mê về công nghệ. Mục tiêu chính của họ là cải thiện hiệu suất của các thiết bị bằng cách sử dụng công nghệ động cơ tiên tiến.

Bí quyết bán hơn 3 triệu máy sấy tóc trong năm qua của Laifen

Công ty đứng đầu trong lĩnh vực của mình nhờ cách tiếp cận đổi mới độc đáo và cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng.

Linh hồn của Laifen

Nhà sáng lập Laifen đã từng là một doanh nhân và là giám đốc R&D của các công ty công nghệ trong mười năm. Khi còn trẻ, anh bắt đầu quan tâm đến máy móc điện tử. Kể từ đó, anh miệt mài tìm kiếm những hướng đi mới để đưa những sản phẩm công nghệ tiên tiến vào đời sống con người.

Nhóm của anh ấy đã tạo ra một nguyên mẫu cho một chiếc máy bay đô thị có người lái vào năm 2015 và vào năm 2017, họ đã tạo ra những chiếc xe máy điện cao cấp cho thị trường quốc tế đã huy động được 70 triệu đô. LaifenTech được bắt đầu vào năm 2019 và sau hai năm nghiên cứu và phát triển chuyên sâu, công ty đã cho ra mắt sản phẩm chủ lực là máy sấy tóc ion âm tốc độ cao Laifen Swift.

Sau hai năm làm việc chăm chỉ và cống hiến, Laifen đã tạo ra một động cơ tốc độ cao 110.000 RPM và đưa nó vào sản phẩm chủ lực của mình, máy sấy tóc ion âm tốc độ cao. Sự tích hợp này mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trong khi vẫn giữ cho sản phẩm có giá phải chăng để nhiều người có thể sử dụng sản phẩm hơn.

Máy sấy tóc ion âm tốc độ cao do Laifen sản xuất có công nghệ động cơ không chổi than. Điều này mang đến cho khách hàng những lợi ích của động cơ không chổi than, chẳng hạn như hiệu suất, hiệu quả và độ bền tốt hơn.

Động cơ không chổi than là gì?

Động cơ không chổi than là một loại động cơ điện hoạt động mà không có chổi than chạm vào Rotor. So với động cơ chổi than truyền thống, động cơ không chổi than hoạt động lâu hơn và hiệu quả hơn. Công nghệ động cơ không chổi than là loại động cơ thường thấy trong máy sấy tóc và các thiết bị chăm sóc cá nhân tốc độ cao khác. Laifen đã đưa một động cơ không chổi than với tốc độ tối đa 110000 RPM vào máy sấy tóc tốc độ cao của họ. Điều này mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao, hoạt động tốt hơn và hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của động cơ không chổi than tự thiết kế bởi Laifen:

Tốc độ tối đa 110.000 vòng/ phút

Độ chính xác xử lý 0,001mm

Cánh quạt làm bằng hợp kim nhôm 6061 cấp hàng không, được xử lý bằng máy CNC 5 trục

Cân bằng động 1mg đã đạt được thông qua khắc laser

Tuổi thọ 1000 giờ, 16 năm

Công nghệ động cơ không chổi than do Laifen tự thiết kế là một thành phần quan trọng của máy sấy tóc ion âm tốc độ cao của công ty, mang lại hiệu suất và hiệu quả vượt trội. Động cơ tự hào có một số tính năng chính giúp nó khác biệt với các công nghệ động cơ khác trên thị trường.

Một trong những tính năng quan trọng của động cơ không chổi than của Laifen là tốc độ cao, có thể đạt tới 110.000 RPM/phút. Tốc độ cao này cho phép động cơ cung cấp hiệu suất nhanh và hiệu quả, lý tưởng cho máy sấy tóc tốc độ cao.

Cân bằng động của động cơ Laifen đã được giảm xuống 1mg thông qua khắc laser, khiến nó trở nên hiệu quả và đáng tin cậy hơn. Với tuổi thọ 16 năm, động cơ không chổi than Laifen là một sản phẩm nổi bật trong ngành.

Ngoài ra, Laifen có những tính năng đáng chú ý khác:

Sử dụng động cơ không chổi than giúp loại bỏ tiếng ồn bổ sung trong quá trình hoạt động

Với tốc độ motor 110.000 vòng/phút gấp 3,4 lần máy sấy tóc truyền thống, Laifen tạo ra sức gió mạnh mẽ giúp tóc nhanh khô hơn đáng kể. 

Laifen toả ra 200 triệu ion âm/cm3, giúp giữ cho tóc đầy đủ độ ẩm, mềm mượt bóng khoẻ hơn giảm tĩnh điện để không bị sơ rối. Ion âm có khả năng làm giảm tĩnh điện trên tóc, giúp giữ cho tóc mượt mà, dễ tạo kiểu.

Chip kiểm soát nhiệt độ thông minh 100 lần/giây để kiểm soát nhiệt độ luôn ổn định, giúp tóc không bị quá nhiệt, không gây ra những tổn thương cho tóc.

Phiên bản mới: Laifen SE

Thành tựu của Laifen:

Máy sấy tóc ion âm tốc độ cao của Laifen đã thành công vang dội vào năm 2022, bán được hơn 3 triệu chiếc trên toàn cầu, đứng đầu về số lượng bán ra và đứng thứ 2 về doanh số sau Dyson.

Laifen được có mặt trên các hãng truyền thông nổi tiếng như TechRadar, Make Use Of, Tech Advisor. Laifen thậm chí còn được trao hai giải thưởng Editor's Choice - một minh chứng cho chất lượng và sự nổi tiếng của nó. Những giải thưởng này là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ của Laifen và sức hấp dẫn của máy sấy tóc, khiến nó trở thành một trong những máy sấy tóc được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường.

Laifen chính thức có mặt tại Việt Nam

Hiện tại, Laifen đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được phân phối độc quyền chính hãng bởi Công Ty TNHH Bluehealth Việt Nam. Buổi ra mắt thương hiệu đã diễn ra vào ngày 01/07 vừa rồi tại Lotte Center Hà Nội. Để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Laifen Việt Nam vẫn áp dụng chính sách ở các thị trường khác như bảo hành 2 năm, đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm:

Mời bạn xem tại website thương hiệu: https://laifentech.vn/


(0) Bình luận
Bí quyết bán hơn 3 triệu máy sấy tóc trong năm qua của Laifen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO