Bánh trung thu “phiên bản 5 sao” năm 2023: Vỏ hộp còn được khắc kim phủ vàng, giá chỉ từ 600k

Phương Thùy | 22:26 22/07/2023

Dọc suốt chiều dài văn hóa - lịch sử, bánh Trung thu không đơn thuần chỉ là món điểm tâm "mùa nào thức nấy", hơn thế, nó đã trở thành nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Việt.

Bánh trung thu “phiên bản 5 sao” năm 2023: Vỏ hộp còn được khắc kim phủ vàng, giá chỉ từ 600k

Nhiều năm qua, các khách sạn 5 sao tại Hà Nội bắt đầu tung ra các dòng bánh Trung thu cao cấp phục vụ nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Điểm chung của dòng sản phẩm này là thiết kế hộp bánh độc đáo và đẹp mắt, mỗi khách sạn lại chọn một hình ảnh biểu trưng riêng mang ý nghĩa may mắn, cát tường. Với vẻ ngoài sang chảnh, mỗi hộp bánh xứng đáng là món quà biếu, tặng đủ đẳng cấp và trang trọng.

Về hương vị, năm nay các khách sạn vẫn lựa chọn hình thức kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đặc biệt gia giảm thêm – hoặc bớt – các thành phần nguyên liệu sao cho mỗi chiếc bánh tròn trăng vẫn đậm đà nhưng lại tốt cho sức khỏe.

Gắn bó với thực khách đến nay đã 25 mùa trăng, năm nay, Pan Pacific Hà Nội tiếp tục ra mắt bộ sưu tập (BST) Bánh Trung thu 2023 "Kiều Liên Nguyệt Lãm". Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thủ đô, Khách sạn Pan Pacific Hà Nội nổi bật trên khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây với 324 phòng ở sang trọng và căn hộ dịch vụ đẳng cấp, được ví như ‘thiên đường ẩn náu’, tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt và sôi động của thành phố bên ngoài.

Thấu hiểu nhu cầu của nhóm khách hàng tinh hoa, hộp bánh Trung Thu Pan Pacific Hà Nội thường là món quà sang trọng được nhiều người lựa chọn. Năm nay, BST bánh Trung thu "Kiều Liên Nguyệt Lãm" có 6 hương vị chính: Nhân hồng trà trứng muối, Nhân đậu xanh hạt dưa trứng muối, Nhân dưa trứng muối, Nhân sô cô la với kem phô mai, Nhân giăm bông trứng muối, Nhân hạt sen trứng muối.

Mở bán tại sảnh Khách sạn từ ngày 20/7 đến 29/9/2023 với mức giá từ 698.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế GTGT), BST có tới 15 loại hộp khác nhau như: hộp 4 bánh nhỏ (hoặc 4 bánh lớn), hộp 8 bánh nhỏ, hộp 6 bánh lớn và đặc biệt hộp VIP đi cùng trà, rượu và quà tặng cao cấp.

Đặc biệt, đằng sau sự ra đời của BST năm nay còn mang đến câu chuyện tâm tình đặc biệt.

“Trăm hoa yêu kiều chốn nhân gian

Đầm sâu nước đọng mình ta đứng

Tâm sen thanh khiết tựa như ngọc

Rực sáng Tây Hồ tỏ đêm trăng.”

Các nhà Nho thời xưa thường nghiêng về những vẻ đẹp vượt lên thông thường, nhờ ý chí phấn đấu mà có được. Như cỏ dại bên đường, từ mục ruỗng mà mọc cao sum suê. Như hoa sen thanh thuần trên mặt nước, vốn dĩ vươn lên từ bùn đất.

Thân gội trong sóng nước mà chẳng mang nét lả lơi, bên trong rỗng ruột, bên ngoài ngay thẳng, không bò lan, không đâm cành, chỉ có thể thưởng lãm từ xa. Vẻ đẹp trong ngần, làn hương thanh tao toát lên phong thái của người quân tử với những phẩm cách vô cùng cao quý. Dành sự cảm mến trước vẻ đẹp của hoa sen, Khách sạn Pan Pacific Hà Nội đã lựa chọn hình ảnh đầm sen hồ Tây để kể câu chuyện về BST bánh Trung thu năm nay. 

Bên cạnh các chi tiết vân sóng trùng điệp trên mặt hộp xanh rêu, BST năm nay còn gây ấn tượng khi từng vân hoa, kẽ lá đều được khắc kim phủ vàng, mở ra khung cảnh Hồ Tây soi bóng vạn vật đêm thu. Dưới ánh trăng khi mờ khi tỏ, từng đóa sen kiên trì vươn mình qua tán lá, tiếp tục hành trình sinh trưởng, khát khao vươn đến những giá trị sống tốt đẹp.


(0) Bình luận
Bánh trung thu “phiên bản 5 sao” năm 2023: Vỏ hộp còn được khắc kim phủ vàng, giá chỉ từ 600k
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO