Nhằm tăng cường thực hiện phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực công nghiệp và thương mại, Bộ Công thương vừa ban hành Thông tư về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O).
Panasonic vừa ghi nhận kết quả kinh doanh máy giặt bùng nổ tại hệ thống Điện máy Xanh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị phần và khẳng định vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam.
Thất bại của Toyota cho thấy ngay cả những tầm nhìn công nghệ tiên phong nhất cũng cần phải gắn liền với thực tế. Thành công không chỉ nằm ở sản phẩm tốt, mà còn ở đúng thời điểm, đúng thị trường và đúng chiến lược triển khai.
Trong tháng 5/2025, sản lượng nhập khẩu khổ rộng của Trung Quốc từ 1.900mm trở lên lên tới 181.000 tấn, tăng hơn 25 lần so với cùng kỳ 2024 (6.831 tấn).
Hòa Phát vừa bàn giao lô container đầu tiên cho Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP), mở đầu cho quan hệ hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực công nghiệp, cảng và logistics.
Khởi nghiệp khi còn là sinh viên, Daniel Goetz đã chi 3.500 USD đưa thương hiệu kem GoodPop nổi tiếng toàn cầu, với doanh thu đạt 63 triệu USD mỗi năm, cạnh tranh với Unilever, Outshine.
Nếu không cẩn trọng, chính chúng ta sẽ trở thành một phần trong cuộc chơi "quảng cáo xanh" của các doanh nghiệp, góp phần vào việc hủy hoại hành tinh dưới vỏ bọc của sự bền vững giả tạo.
Sau chuỗi năm liên tiếp chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, gián đoạn chuỗi cung ứng và bất ổn kinh tế vĩ mô, ngành bán lẻ toàn cầu đang từng bước quay trở lại với một chu kỳ phục hồi rõ nét – nhưng không đồng đều.