Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu chỉ là mắt xích rất nhỏ trong chiến lược phát triển của công ty 5 năm tới.
CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã chứng khoán VNM) vừa tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược với 6 Tập đoàn dinh dưỡng DSM (Thụy Sĩ), CHR HANSEN (Đan Mạch), BENEO (Đức), GNOSIS (Ý), AAK (Thuỵ Điển) và KANEMATSU (Nhật Bản).