Từng được coi là biểu tượng của công nghệ tiên tiến, các thương hiệu lâu đời của Nhật Bản đang phải vật lộn để thích nghi với sự thay đổi trong thị hiếu của người tiêu dùng.
Công ty cho biết, “cơn đại hồng thuỷ” hàng hóa nước ngoài, đặc biệt là hàng Trung Quốc dư thừa công suất và của các công ty nước ngoài chuyển đầu tư vào Việt Nam cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Hàng Trung Quốc dư thừa công suất và hàng của các công ty nước ngoài chuyển đầu tư vào Việt Nam cạnh tranh với Rạng Đông ngày càng khốc liệt - giải trình của công ty cho biết.
Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF), giá nhà không được gấp quá 30 năm thu nhập của một công nhân. Tuy nhiên, tại Việt Nam, giá gấp khoảng 60 năm, theo tiến sĩ Lê Xuân Nghĩa.
Chiến lược đơn giản của hãng, cung cấp các chuyến bay giá rẻ và dịch vụ tốt tại các sân bay nhỏ gần khu vực đô thị lớn, đã không còn phát huy tác dụng.
San hô, xà cừ, vỏ cây, hoa súng và tinh thể mang tên “hoa hồng sa mạc” – những báu vật không thể hoặc rất khó cảm nhận bằng khứu giác thông thường, được giải mã thông qua tư duy khác biệt của Diptyque và 5 nhà điều hương hàng đầu thế giới.
Một chỉ báo suy thoái đã nhấp nháy cảnh bảo suốt 20 tháng qua mà suy thoái kinh tế vẫn chưa xảy ra nhưng một số chuyên gia lưu ý không nên bỏ qua tín hiệu này.