3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

Kim Ngân | 14:20 02/10/2024

Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

Giới thiệu bạn mới MyVIB, có ngay vé concert đêm 2 trong tầm tay

Từ nay đến 13/10, chỉ cần có tài khoản Digi của VIB và mời bạn bè tải và đăng ký sử dụng ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB, bạn có ngay cơ hội nhận vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2.

Cách mời rất đơn giản, bạn có thể truy cập vào MyVIB, vào tính năng “Khác” (dưới cùng bên phải màn hình) , chọn Bạn bè và bấm “Mời bạn bè” để bắt đầu gửi link tải app đến người thân, bạn bè của mình. Hoặc đơn giản là bạn hướng dẫn tải MyVIB từ App Store hoặc Google Play và tạo tài khoản ngay trên đó, ở bước "Xác nhận mở tài khoản thanh toán Digi", nhập số điện thoại của bạn vào phần "Mã giới thiệu”.

MyVIB tặng ngay 02 vé VIP3 cho 05 khách hàng có tổng lượt giới thiệu thành công cao nhất từ nay đến 13/10. 80 khách hàng có tổng lượt thành công kế tiếp sẽ nhận ngay 01 vé GA3.

Chương trình tặng vé được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi thiết thực từ MyVIB: Tặng gói data 30 ngày với giá chỉ 1.000 VNĐ cho người dùng mới; Hoàn 50% khi thanh toán hóa đơn điện, nước, WiFi (ADSL) cho người dùng mới; Hoàn đến 30% giá trị hóa đơn cho người dùng hiện hữu khi thanh toán hóa đơn điện, nước, WiFi (ADSL) lần đầu; Giảm đến 5% khi nạp tiền điện thoại trả trước; Giảm ngay 10% khi nạp cước data 3G, 4G….

Mở thẻ tín dụng online, nhận vé đứng “cháy” với thần tượng

Bạn chỉ cần đăng ký mở thẻ trực tuyến qua website VIB hoặc kênh đối tác Fiza của Zalo, và tiến hành kích hoạt thẻ thành công trước ngày 15/10 là có 01 vé xem concert.

Khách hàng mở thẻ tín dụng qua ứng dụng Max do VIB phát triển cũng được tặng vé theo Chương trình tặng vé qua Voucher. Không chỉ vậy, khi chia sẻ để bạn bè cùng mở thẻ từ ứng dụng Max, bạn sẽ nhận đươc đến 1.200.000đồng cho mỗi thẻ giới thiệu thành công.

Cả 3 phương thức mở thẻ trực tuyến đều tiện lợi và nhanh chóng. Mặc dù hạn ưu đãi kéo dài đến ngày 15/10, nhưng bật mí cho bạn là nên mở thẻ càng sớm càng tốt và khi thẻ được phát hành thành côngbạn sẽ có được hạng vé tốt hơn và chắc chắn có vé trong tay.

Ngoài vé concert Anh Trai "Say Hi", nếu mở mới thẻ từ nay đến 09/10 và chỉ cần chi tiêu 1 triệu đồng trong 30 ngày kích hoạt bạn sẽ được hưởng ưu đãi kép hoàn phí thường niênnăm đầu. Đặc biệt, thẻ được mở qua ứng dụng Max còn được miễn phí thường niên năm đầu mà không kèm điều kiện.

Đổi điểm tích lũy thẻ tín dụng lấy vé, tiết kiệm đến 20%

Bạn đang sở hữu thẻ VIB, hãy sử dụng ngay đặc quyền đổi điểm tích lũy để lấy vé chỉ dành cho chủ thẻ VIB hiện hữu. Thao tác cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng MyVIB trên điện thoại, chọn đổi điểm thưởng tích lũy trên thẻ tín dụng để lấy vé tham dự concert Anh Trai “Say Hi”.

Bạn còn có lợi thế được chọn hạng vé GA1 hay GA3 tùy theo điểm tích lũy sao cho phù hợp với kế hoạch xem concert cùng bạn bè của mình. Vé GA1 có giá gốc 1.500.000 VNĐ, song chủ thẻ chỉ cần đổi thưởng 1.200.000 điểm (tương đương 1.200.000 VNĐ) - tiết kiệm đến 20%. Và vé GA3 là 720.000 điểm so với giá gốc 900.000 đồng.

Concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2024 tại Vạn Phúc City, Hồ Chí Minh, săn vé độc quyền dành riêng cho người dùng MyVIB và chủ thẻ tín dụng VIB ngay!

Điều khoản điều kiện các chương trình ưu đãi cho người dùng MyVIB xem tại đây.

Điều khoản điều kiện của các chương trình ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng VIB xem tại đây.


(0) Bình luận
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO