2 mẫu điện thoại tầm trung Galaxy A35 và Galaxy A55 được Samsung bổ sung tính năng AI

Huỳnh Duy | 21:39 23/08/2024

Samsung mới đây đã mang tính năng Khoanh Tròn Để Tìm Kiếm lên Galaxy A35 và A55, mở rộng trải nghiệm AI cho người dùng phổ thông.

2 mẫu điện thoại tầm trung Galaxy A35 và Galaxy A55 được Samsung bổ sung tính năng AI

Mới đây, tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm (Circle to Search) đã chính thức có mặt trên bộ đôi Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G. Đây là tính năng tìm kiếm thông minh đã được giới thiệu trên các dòng sản phẩm cao cấp như Galaxy S24 và Galaxy Z series.

Circle to Search (khoanh vùng để tìm kiếm) là một tính năng gây bão trên điện thoại Samsung thời gian qua, khi cho phép người dùng tìm kiếm bất kỳ thứ gì hiển thị trên màn hình của họ chỉ bằng cách khoanh vùng.

galaxy-a55_a35_photo2.jpg
Sau khi ra mắt trên các dòng flagship như Galaxy S24 và Galaxy Z, tính năng Khoanh Tròn Tìm Kiếm (Circle to Search) cuối cùng cũng đã có mặt trên dòng Galaxy A.

Chỉ bằng thao tác đơn giản, việc tìm kiếm thông tin của người dùng cũng vì thế mà được rút ngắn thời gian lại. Bạn không cần phải nhập keyword, chuyển đổi ứng dụng khác,… để tìm kiếm mà chỉ cần vẽ một vòng tròn trên màn hình rồi kết quả hiện ra ngay lập tức.

Nhờ có Circle to Search mà người dùng dễ dàng khám phá thế giới xung quanh hơn. Bên cạnh đó, việc so sánh giá cả, đánh giá hay mua sắm trực tuyến ngay trên điện thoại cũng được diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

galaxy-a55_a35_photo1.jpg
Việc Samsung mang tính năng này đến dòng Galaxy A được đánh giá là một bước đi chiến lược nhằm phổ cập công nghệ AI trong hệ sinh thái Galaxy.

Sau khi ra mắt trên Galaxy A35 5G và Galaxy A55 5G, tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm cũng sẽ sớm có mặt trên Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ với màn hình lớn và bút S Pen, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tìm kiếm mới mẻ và đột phá trên các dòng máy tính bảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
2 mẫu điện thoại tầm trung Galaxy A35 và Galaxy A55 được Samsung bổ sung tính năng AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO