Viva Land có tổng giám đốc mới thay ông Eddie Lim

Huyền Trang | 15:49 06/01/2023

Trước khi đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc tại Viva Land, ông Eddie Lim đã có 25 năm kinh nghiệm làm việc tại CapitaLand và từng làm việc ở nhiều nước như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Viva Land có tổng giám đốc mới thay ông Eddie Lim

Theo thông tin trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Tổng giám đốc và người đại diện pháp luật của CTCP Quản lý và phát triển Viva Land (VN) đã thay đổi từ ông Lim Boon Hwee (Eddie Lim) sang ông Trương Quang Mười.

Ông Mười sinh năm 1974, có quốc tịch Việt Nam và hộ chiếu do Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vladivostok – Liên Bang Nga cấp ngày 20/12/2013.

Về tổng giám đốc cũ, trước khi đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc tại Viva Land, ông Eddie Lim đã có 25 năm kinh nghiệm làm việc tại CapitaLand và từng làm việc ở nhiều nước như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Ông Lim có nhiều kinh nghiệm trong việc điều hành hoạt động kinh doanh và đầu tư về căn hộ dịch vụ và bán lẻ.

Viva Land được thành lập vào năm 2020, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Viva Land được biết đến là nhà đầu tư tham gia hồi sinh dự án Saigon One Tower ở TP.HCM và đổi tên thành IFC One Saigon. Dự án có có vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TP. Hồ Chí Minh với thiết kế là tòa nhà thương mại gồm văn phòng, căn hộ chung cư và trung tâm thương mại với tổng diện tích sàn 124.100m2.

Đầu năm nay, Viva Land đã mua lại tòa nhà văn phòng Capital Place - tòa nhà văn phòng hạng A thuộc khu vực trung tâm Hà Nội với giá 550 triệu USD từ CapitaLand Development. Dự án văn phòng cao cấp này là hai tòa tháp văn phòng cao 37 tầng, được lựa chọn đặt văn phòng chính của nhiều tập đoàn đa quốc gia tại Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Viva Land có tổng giám đốc mới thay ông Eddie Lim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO