Visual 100 điểm không có nhưng của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương qua camera Galaxy S24 Ultra

Huỳnh Duy | 10:16 18/03/2024

Camera Galaxy S24 Ultra cân đẹp loạt ảnh "xinh yêu" của cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương bất chấp khoảng cách hàng chục mét giữa rừng fan.

Visual 100 điểm không có nhưng của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương qua camera Galaxy S24 Ultra

Ngày 17/3, Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi" (tên thật Nguyễn Tùng Dương) khuấy đảo cộng đồng khi đổ bộ sự kiện tại cửa hàng trải nghiệm Samsung Giga ở Mall Thủ Đức và Samsung 68 Bitexco, Quận 1.

dscf7729-copy(1).jpg
dscf7592-copy(1).jpg

Bất chấp hàng rào “nhân viên” đông đảo của công ty Ninh Dương Story, thử dùng Galaxy S24 Ultra bắt ảnh xinh yêu của "công ty trách nhiệm 2 thành viên" đang hot nhất cộng đồng mạng hiện nay.

Trải nghiệm thực tế, ở chế độ chụp 200MP ảnh từ hệ thống camera Galaxy S24 Ultra gây ấn tượng bởi độ chi tiết cao, màu sắc gần sát với ngoài đời thực khi mang đến loạt ảnh cân visual của cặp đôi này!

6(1).jpg

Đặc biệt, dù zoom xa chủ thể vẫn tách bạch rõ ràng giữa các vùng sáng/tối. Hình ảnh không bị quá gắt hay bị nhợt nhạt màu.

4.jpg

Với camera tele 10MP zoom quang 10X, camera tele 50MP zoom quang 3X và camera selfie 10MP, người dùng cũng không lo thất thủ khi đứng giữa rừng fan hâm mộ của idol.

img_2849-2.jpg
Ảnh zoom 5x
1-copy-1-.jpg
Ảnh Zoom 15x, chụp màn hình quảng cáo từ cách xa hàng chục mét.

Nhờ khả năng zoom chế độ chân dung nên Galaxy S24 Ultra cũng cho ra những bức hình đẹp. Hình ảnh "thư ký" công ty Tùng Dường nổi bần bật, tông màu da tự nhiên có hơi hướng sáng nhẹ và không bị cà quá mức.

img_2828-2-2-.jpg
Khi chụp người dùng có thể lựa chọn chế độ chân dung zoom 3X trên Galaxy S24 Ultra để tập trung và làm nổi bật chủ thể

Còn không may vẫn dính người vì quá đông, camera AI sẽ phát huy tác dụng giúp khi giúp "loại bỏ" khỏi khung hình những chi tiết người dùng cảm thấy thừa thãi.

2i.jpg
Như tấm hình dưới đây, mải bắt khoảnh khắc của chủ thể người chụp đã không để ý chi tiết rác ở góc phải
i.jpg
Tuy nhiên ngay bạn chỉ cần kích hoạt camera AI trên S24 Ultra là đã có được tấm hình ưng ý, chủ thể được tập trung và nổi bật hơn

Ngoài ra, người dùng còn có thể tận dụng để ghép hình đưa chủ thể sang những vị trí khác trong chính bức hình. Với nhân viên công ty Ninh Dương Story, việc tự tạo ra các meme cho 2 sếp cũng vô cùng dễ dàng bằng cách giữ vào chủ thể và lưu dưới dạng sticker.


(0) Bình luận
Visual 100 điểm không có nhưng của Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương qua camera Galaxy S24 Ultra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO