VIB đưa ra giải pháp vay mua nhà phố, mua căn hộ linh hoạt bậc nhất thị trường

Kim Ngân | 22:27 30/09/2024

Thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu hồi phục sau giai đoạn biến động. Với lãi suất ở mức thấp nhất trong 20 năm qua, các gói vay mua nhà từ ngân hàng đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

VIB đưa ra giải pháp vay mua nhà phố, mua căn hộ linh hoạt bậc nhất thị trường

Hiện tại, nhiều ngân hàng cung cấp lãi suất vay mua nhà dao động từ 6-8%/năm trong năm đầu tiên. Trong bối cảnh này, một trong những yếu tố quan trọng giúp người vay tối ưu hóa lợi ích chính là phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng cá nhân.

Linh hoạt phương án tài chính, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng

Từ đầu quý 2 năm nay, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã ra mắt hai gói vay nổi bật: gói cho vay 1 triệu căn hộgói 30.000 tỷ đồng cho vay mua nhà phố, với lãi suất 5,9% - 6,9% - 7,9%/năm cố định trong 6, 12 và 24 tháng. Các gói vay này đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường, đặc biệt tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng…. Với việc cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính phù hợp theo từng nhóm nhu cầu và điều kiện riêng của từng khách hàng, gói vay của VIB được đánh giá là linh hoạt bậc nhất thị trường.

Các phương án linh hoạt khi vay mua nhà tại VIB

Vì mỗi khách hàng đều có tình hình và bài toán tài chính khác nhau, do vậy các phương án thanh toán đa dạng và linh động sẽ giúp khách hàng an tâm với những kế hoạch tài chính lâu dài, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố biến động của thị trường và phù hợp tình hình thu nhập cá nhân. Dưới đây là mô phỏng chi tiết 4 lựa chọn dành cho khách hàngvới bài toán giả sử khách hàng có nhu cầu vay 3 tỷ đồng mua nhà phố/căn hộ tại VIB, thời hạn 30 năm.

Lựa chọn 1: Trả đều hàng tháng

Nếu khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, lựa chọn trả đều hàng tháng là phương án phù hợp nhất, khách hàng có thể dễ dàng lập kế hoạch chi tiêu,giúp kiểm soát dòng tiền, giữ sự ổn định và an tâm trong suốt thời gian vay.

Lựa chọn 2: Miễn gốc 4 năm đầu

Nếu khách hàng muốn giảm áp lực dòng tiền trong những năm đầu và tối ưu nguồn lực để đầu tư vào những mục tiêu quan trọng khác, đồng thời có thêm thời gian xây dựng nền tảng tài chính ổn định,có được sự linh hoạt và an tâm dài hạn. Miễn gốc 4 năm đầu là sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất.

Lựa chọn 3: Trả gốc bậc thang

Nếu khách hàng muốn kiểm soát tốt dòng tiền trong suốt thời gian vay thông qua giảm áp lực tài chính thời gian đầu vàđiều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn, trả gốc bậc thang là phương án phù hợp nhất để khách hàng có thời gian xây dựng nguồn thu nhập ổn định và tăng dần theo thời gian.

Lựa chọn 4: Gói miễn phí trả nợ trước hạn

Đối với lựa chọn này, VIB cung cấp gói cho vay lãi suất thả nổi với biên độ hấp dẫn chỉ 1% cho những nhà đầu tư cần tài chính linh hoạt trong ngắn hạn, cùng chính sách miễn phí trả nợ trước hạn từ tháng thứ 7 của khoản vay.

Bên cạnh phương thức trả gốc linh hoạt bậc nhất thị trường, các gói vay mua nhà phố, căn hộ chung cư của VIB mang đến đa dạng lựa chọn về lãi suất với các mức lãi suất 5,9 – 6,9 – 7,9%/năm cố định trong 6, 12 và 24 tháng đầu. Ngoài ra, khách hàng đang có khoản vay mua nhà tại ngân hàng khác sẽ được giảm thêm 0,4% lãi suất khi chuyển khoản vay về VIB và được hỗ trợ giải ngân trước để tất toán khoản vay tại ngân hàng cũ.

Theo các chuyên gia, nguồn cung bất động sản trong những tháng cuối năm 2024 sẽ tiếp tục được cải thiện, cùng với những động thái của chính phủ trong việc thúc đẩy các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững đã và sẽ giúp nhu cầu mua nhà tiếp tục phục hồi. Với các giải pháp linh hoạt và đa dạng, VIB hiện đang dẫn đầu thị trường trong việc cung cấp các gói vay mua nhà phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Mức lãi suất hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi từ VIB đang giúp cho việc sở hữu nhà vào dịp cuối năm không chỉ khả thi mà còn là lựa chọn sáng suốt của nhiều cá nhân, gia đình và nhà đầu tư.Liên hệ hotline: 1800 8180, hoặc đăng ký vay mua nhàtại đây.


(0) Bình luận
VIB đưa ra giải pháp vay mua nhà phố, mua căn hộ linh hoạt bậc nhất thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO