Uniqlo tăng tốc cuối năm: Rục rịch mở thêm 3 cửa hàng tại Hà Nội, tăng số cửa hàng tại miền đất hứa Việt Nam lên 15

Bình An | 08:31 22/09/2022

Ba cửa hàng Uniqlo mới sẽ đặt tại 3 TTTM Vincom là Vincom Bà Triệu, Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng, nhằm tăng nhận diện thương hiệu cho ông lớn bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản.

Uniqlo tăng tốc cuối năm: Rục rịch mở thêm 3 cửa hàng tại Hà Nội, tăng số cửa hàng tại miền đất hứa Việt Nam lên 15
Phối cảnh cửa hàng Uniqlo tại Vincom Bà Triệu.

Uniqlo công bố kế hoạch khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, nâng số cửa hàng tại thị trường Việt Nam lên 15 cửa hàng.

Ba cửa hàng mới sẽ đặt tại Vincom Bà Triệu, Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng, nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu của tập đoàn bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về cột mốc đặc biệt này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: "Ba cửa hàng mới được khai trương sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng Uniqlo online chỉ sau 3 năm có mặt tại Việt Nam". 

Theo Uniqlo, ba cửa hàng mới tọa lạc tại 3 khu vực khác nhau của Thủ đô sẽ sở hữu những dấu ấn riêng biệt, hướng đến các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong sự hòa hợp với cộng đồng địa phương.

Tọa lạc tại một trong những khu vực mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, Uniqlo Vincom Bà Triệu trải dài 3 tầng với tổng diện tích bán hàng khoảng 2.000m2. Cửa hàng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành cho khách hàng trong nước lẫn khách du lịch quốc tế, phản ánh tinh thần hiện đại và luôn không ngừng cải tiến của triết lý LifeWear từ các dòng sản phẩm chuyên biệt đến nghệ thuật bài trí, vận hành cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu.

Trong khi đó, hai cửa hàng Uniqlo Vincom Royal City và Uniqlo Vincom Trần Duy Hưng có quy mô lần lượt là 1.500 m2 và 2.000 m2, sẽ đóng vai trò trong việc mang triết lý LifeWear đến với ngày càng nhiều hơn các khách hàng, đặc biệt ở những khu vực phát triển đầy tiềm năng với mật độ dân cư đông đúc của Hà Nội. 

Ba cửa hàng mới dự kiến khai trương trong mùa Thu/Đông 2022 - thời điểm cuối năm với nhu cầu tăng cao của khách hàng.

Uniqlo cho biết, triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh khác nhau của cuộc sống và là cam kết của thương hiệu Uniqlo trong việc mang đến những trang phục thường ngày đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Đó là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.


(0) Bình luận
Uniqlo tăng tốc cuối năm: Rục rịch mở thêm 3 cửa hàng tại Hà Nội, tăng số cửa hàng tại miền đất hứa Việt Nam lên 15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO