Thông tư 50/2024 là một động thái quan trọng trong việc nâng cao chất lượng bảo mật của dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của nền kinh tế số.
Be Group đang tiến rất nhanh trên con đường trở thành 1 siêu ứng dụng số 1 tại Việt Nam ở mặt số lượng, khi ra mắt dịch vụ thứ 12 – beGiúpviệc. Ngược lại, Grab mới chỉ có 6 và có vẻ họ muốn phát triển theo chiều sâu hơn là rộng. Be Group đang đi theo con đường mà Gojek đã đi ở quê hương Indonesia, khi đang có gần 20 dịch vụ trên app.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào trải nghiệm mua sắm không chỉ là bước đột phá về mặt công nghệ mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn nhà bán hàng.
Zalo đứng đầu hạng mục “Nền tảng nhắn tin” xét trên khía cạnh tỷ lệ người dùng và mức độ yêu thích, theo số liệu từ “The Connected Consumer III/2024” do Decision Lab công bố.
Việt Nam đứng thứ tư trên toàn cầu về lượt tải xuống ứng dụng, với trung bình 10.000 lượt tải mỗi phút và người dùng dành bốn giờ mỗi ngày cho các ứng dụng.
Đối với các doanh nghiệp, MasterTeck và Viện ABAII cung cấp giải pháp toàn diện để tạo sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu khi ứng dụng AI vào 5 lĩnh vực có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn nhất là Tài chính kế toán, Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Marketing và Nhân sự.
Ứng dụng Shein được ví như "Shopee dành cho người mê thời trang", hiện đã có hỗ trợ tiếng Việt cũng như hỗ trợ đặt hàng gửi về Việt Nam, cho phép thanh toán linh hoạt.
Sáng ngày 29/10, nhiều người dùng xôn xao với diện mạo mới lạ của ứng dụng MoMo. Từ hình ảnh sắc hồng tím quen thuộc, ứng dụng đã lột xác với màu trắng tinh khôi.
Ra đời với 4 trụ cột gồm an toàn trên mạng, chủ động bảo vệ người dùng, hỗ trợ công việc hiệu quả và luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi ứng dụng chat "made in Việt Nam" Lotus đang được đông đảo người dùng tìm hiểu và trải nghiệm.