Từng làm việc “bán mạng”, nay người đàn ông chỉ làm vài giờ mỗi ngày, thu gần 3 tỷ đồng/năm: Tốn 4,3 triệu mua 1 thứ làm “cần câu cơm”

Huyền Giang | 17:22 05/06/2023

Như bao người khác, người đàn ông tên Christopher Testers từng làm việc vất vả để kiếm tiền mưu sinh. Thế nhưng 1 cơ duyên giúp anh tìm được công việc nhàn hạ và được trả lương cao hơn, lên tới gần 3 tỷ đồng mỗi năm.

Từng làm việc “bán mạng”, nay người đàn ông chỉ làm vài giờ mỗi ngày, thu gần 3 tỷ đồng/năm: Tốn 4,3 triệu mua 1 thứ làm “cần câu cơm”

Christopher Testers - người đàn ông 41 tuổi đến từ London, Anh may mắn nhận được mức lương cao ngất ngưởng từ khi bắt đầu làm công việc lồng tiếng. Cuộc sống của người đàn ông ngoài 41 tuổi như được “trải thảm đỏ” vì mọi thứ đều suôn sẻ, tốt đẹp. Bằng sự tâm huyết với công việc, Christopher Testers ngày càng phát triển trong lĩnh vực này.

Từng làm “bán mạng”, may mắn gặp thời

Trước kia, Christopher Testers được biết đến là 1 nhân viên khách sạn. Bên cạnh đó, anh còn là diễn viên tự do nhưng số lượng hợp đồng có được trong ngày rất ít. Nhìn chung, cả 2 công việc của Christopher Testers đều không ổn định, lương cũng không cao nên anh phải nỗ lực rất nhiều.

Thế nhưng tình trạng này bắt đầu thay đổi từ năm 2016 khi Christopher Testers suy nghĩ thông suốt, quyết định đi theo con đường diễn xuất 1 cách nghiêm túc. Chính đam mê diễn xuất khiến người đàn ông này tìm mọi cách để trở nên nổi tiếng.

Theo lời 1 người bạn cũ, Christopher Testers quyết định thiết lập 1 tài khoản dịch vụ trực tuyến, dần dần xây dựng nội dung. Anh đầu tư 1 chiếc mic có giá 150 bảng Anh (4,3 triệu đồng) và bắt đầu sự nghiệp của 1 diễn viên lồng tiếng. 

0_img_5570.jpg
Christopher mua "đồ nghề", làm việc tại nhà. Ảnh: The Mirror

Christopher Testers làm việc tại nhà, trùm chăn lên đầu để tránh tiếng ồn và bắt đầu thu âm. Trong hai tuần đầu tiên, công việc của của người đàn ông này chưa có dấu hiệu khởi sắc. Thế nhưng cuối cùng Christopher cũng đã có được hợp đồng biểu diễn tường thuật một khóa học nói tiếng Anh.

Chia sẻ trên trang The Mirror, người đàn ông 41 tuổi cho biết, công việc kéo dài chỉ 10 phút nhưng anh kiếm về 20 bảng Anh (khoảng 600 nghìn đồng). Đây cũng là công việc đầu tiên mà Christopher Testers có được khi làm việc tại nhà.

Tự xây dựng sự nghiệp vững chãi, 1 năm thu gần 3 tỷ đồng

Vào tháng 1 năm 2017, Christopher đã kiếm được tổng cộng 600 bảng Anh qua công việc lồng tiếng của mình và đến tháng 6 đã kiếm được tới 3.000 bảng Anh mỗi tháng.

Với kinh nghiệm tích lũy được, Christopher đã tự tăng giá lên. Vì có nhiều người biết đến và đánh giá tốt nên Christopher vẫn có rất nhiều khách hàng. Vào năm 2018, anh đã kiếm được 50.000 bảng Anh trong năm (1,4 tỷ đồng).

Khi sự nghiệp đã vững chắc, Christopher chi thêm tiền để mua các đồ dùng cần thiết cho việc lồng tiếng. Anh muốn tạo nên sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm lồng tiếng của mình. 

Sau khi đã quen với công việc, tạo dựng được danh tiếng, người đàn ông 41 tuổi thường làm việc khoảng 2 giờ mỗi ngày. Mỗi tuần anh chỉ dành khoảng 20-25 giờ cho công việc lồng tiếng. Ngoài ra, anh tìm cách tối đa hóa thu nhập trên các nền tảng khác nhau. Dù công việc ổn định, Christopher Testers vẫn mong muốn có được mức thu nhập cao.

Sản phẩm mà Christopher Testers nhận được mức thù lao cao nhất chính là 1 chiến dịch của BMW ở châu Á. Chia sẻ với The Mirror, người đàn ông này cho biết anh nhận được 25.000 bảng Anh (728 triệu đồng) sau khi hoàn thành công việc. 

dich-vu-dung-phim-chuye-nghiep-2-.jpg
Ảnh minh họa: Internet

Sau nhiều năm gắn bó với công việc diễn viên lồng tiếng, người đàn ông 41 tuổi rút ra nhiều kinh nghiệm thực tế. Một trong số những kinh nghiệm mấu chốt giúp anh tránh sai sót chính là tìm hiểu tác phẩm cần lồng tiếng thật kỹ. Đó chính là cách làm 1 diễn viên có thể nhập tâm vào tác phẩm.

Tới năm 2022, tổng doanh thu mà Christopher Testers có được nhờ công việc lồng tiếng lên tới 100.000 bảng Anh (gần 3 tỷ đồng). Năm 2023, anh cũng đã đạt doanh thu 40.000 bảng Anh (1,1 tỷ đồng) dù mới trôi qua nửa năm. 

Những gì mà Christopher Testers có được ngày hôm nay đều đến từ sự cố gắng, nỗ lực, không chùn bước. Trong tương lai chắc chắn người đàn ông này sẽ có thêm nhiều ý tưởng phát triển công việc. Chỉ cần bạn có đam mê và không ngừng cố gắng, hoàn thiện mỗi ngày, chắc chắn thành công sẽ sớm đến.

Theo The Mirror

Theo Theo The Mirror
Copy Link

(0) Bình luận
Từng làm việc “bán mạng”, nay người đàn ông chỉ làm vài giờ mỗi ngày, thu gần 3 tỷ đồng/năm: Tốn 4,3 triệu mua 1 thứ làm “cần câu cơm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO