Triệu triệu "deal hời" với chương trình đặc quyền quán quen trên ngân hàng số OCB OMINI

PV | 06:04 03/10/2024

Hiện tại, trên “bản đồ” Đặc quyền quán quen của ngân hàng số OCB OMNI 4.0 đã có đến hơn 6.000 đối tác khắp cả nước và liên tục đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Triệu triệu "deal hời" với chương trình đặc quyền quán quen trên ngân hàng số OCB OMINI

Chính thức triển khai từ năm 2023, tính năng Đặc quyền quán quen sau khi tích hợp trên ngân hàng số OCB OMNI đã và đang được đông đảo khách hàng đón nhận, yêu thích bởi bên cạnh việc giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm các địa điểm ăn uống, dịch vụ, tiện ích gần vị trí người dùng, khách hàng và nhà bán hàng còn thường xuyên nhận được hàng loạt ưu đãi của chương trình Đặc quyền quán quen.

Theo đó, khách hàng có thể nhận được ưu đãi kép hoàn tiền từ OCB và đối tác quán quen với điều kiện áp dụng riêng như: Mua 1 tặng 1, hoàn 10.000 đồng, giảm 10%...

Đối với các nhà bán, ngoài việc cung cấp ấn phẩm bán hàng, OCB còn đặc biệt chú trọng đến việc giới thiệu các quán quen thông qua hệ thống kênh truyền thông với hàng triệu lượt tiếp cận nhằm đem lại lợi ích tối đa cho nhà bán.

Từ nay đến 31/10/2024, khách hàng là cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, nhà bán, hộ kinh doanh tại thành phố Đà Lạt có mặt bằng kinh doanh cố định hoặc di động và có tài khoản ngân hàng số OCB OMNI 4.0 sẽ nhận được 200.000 đồng khi phát sinh tối thiểu 20 giao dịch thanh toán thỏa điều kiện. Hơn thế nữa, trong tháng tiếp theo, với mỗi giao dịch từ 20.000 đồng trở lên, các cửa hàng sẽ nhận hoàn tiền lên đến 200.000 đồng.

Đối với khách hàng tham gia chương trình Đặc quyền quán quen, sẽ nhận ưu đãi hoàn tiền lên đến 60.000 đồng khi mở mới tài khoản ngân hàng số OCB OMNI, nhận hoàn tiền lên đến 170.000 đồng khi đến du lịch, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại các quán quen ở Đà Lạt.

Được biết, những “đặc quyền” ưu đãi này sẽ được triển khai tại nhiều Tỉnh, Thành trên cả nước trong thời gian tới với mục tiêu mở rộng hệ thống quán quen, từ đó tung nhiều chương trình dành cho du khách tại các thành phố du lịch thông qua chương trình OCB City.

Và Đà Lạt là điểm dừng chân đầu tiên bởi nơi đây hiện đang là một trong những thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam, thu hút lượng du khách lớn với ẩm thực phong phú và dịch vụ giải trí hấp dẫn.


(0) Bình luận
Triệu triệu "deal hời" với chương trình đặc quyền quán quen trên ngân hàng số OCB OMINI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO