Tọa lạc trên phố Tràng Tiền, nơi "tấc đất tấc vàng" giữa thủ đô, Boutique được thiết kế tỉ mỉ, hoà trộn phong cách Pháp – Nhật hiện đại với mỹ thuật Việt và bản sắc văn hoá địa phương.
Với sức hấp dẫn của thị trường 100 triệu dân và sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang đến phụ kiện, mỹ phẩm, ẩm thực… đã chọn Việt Nam làm "bến đỗ".
Sự xuất hiện của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng từ lĩnh vực công nghệ tới ẩm thực, đồ uống, mỹ phẩm đã khiến dân tình “phát sốt”. Apple Store, Michelin Guide… được kỳ vọng sẽ thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt.
Theo định hướng, đến năm 2045, loại củ này trở thành ngành hàng mang thương hiệu quốc tế, có giá trị xuất khẩu cao, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành nước sản xuất lớn trên thế giới.
Các nhãn hàng quốc tế dự kiến sẽ “đổ bộ” mạnh vào Việt Nam, kéo theo đó mặt bằng trung tâm bán lẻ hàng xa xỉ tiếp tục được mở rộng. Đồng thời, dự kiến giá thuê cũng sẽ tăng cao.
Với 20 năm kinh nghiệm, CEO Phạm Thị Mai Son ngày nay không còn dùng cảm nhận để dự đoán xu hướng thị trường. Bởi lẽ công ty phân phối thời trang Maison của cô đã đầu tư không ít vào công nghệ, phân tích dữ liệu chuyên nghiệp. Nhờ đó, nữ doanh nhân tự tin về tương lai phát triển mạnh mẽ của công ty.