Thông điệp từ VinFast đằng sau những màn trình diễn đỉnh cao tại Đại nhạc hội 8Wonder

Khánh Vy | 17:51 27/07/2023

Siêu đại nhạc hội 8Wonder được VinWonders và VinFast đồng tổ chức đã chính thức kết thúc, song dư âm của lễ hội âm nhạc đỉnh cao vẫn còn tiếp diễn. Nhiều người đặt câu hỏi: vì sao thương hiệu VinFast tham gia tổ chức một sự kiện giải trí quốc tế, quy tụ ngôi sao tỉ view Charlie Puth và các ca sĩ, rapper trẻ hot nhất tại Việt Nam hiện nay?

Thông điệp từ VinFast đằng sau những màn trình diễn đỉnh cao tại Đại nhạc hội 8Wonder

Là một hãng xe tiên phong trên thị trường, VinFast hướng đến hàng loạt các giá trị mang tính cốt lõi và bền vững mà cả 8Wonder và VinWonders đều theo đuổi, đó là quốc tế hóa và xanh hóa. Có thể thấy, hình ảnh của mỗi nghệ sĩ trong chương trình đều phù hợp và đại diện cho một mẫu xe VinFast thời thượng.

Đưa Việt Nam ra thế giới – mang giá trị đẳng cấp thế giới về Việt Nam

Theo chia sẻ từ một đại diện VinFast, tầm nhìn của hãng cũng như tập đoàn Vingroup thông qua Đại nhạc hội 8Wonder là đưa thế giới đến với Việt Nam và đưa Việt Nam đến gần hơn với thế giới. Màn biểu diễn 75 phút đầy bùng nổ của Charlie Puth cùng sự góp mặt của dàn line-up đẳng cấp nhất Việt Nam mang lại cho người hâm mộ một đêm vỡ òa cảm xúc.

Là một ngôi sao năng động trên mạng xã hội, Charlie Puth cũng chia sẻ các hình ảnh, video anh đến Việt Nam, tắm biển, nghỉ ngơi tại Nha Trang lên Instagram. Các video của anh đều rất hài hước, đời thường khiến nhiều người hâm mộ háo hức tương tác, giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài một cách thân thiện.

"Các nghệ sĩ mang theo người hâm mộ trên khắp thế giới đến Việt Nam. Charlie Puth khi đến Việt Nam cũng đã rất hài lòng với những dịch vụ tiện ích ở đây. Anh ấy còn đưa những hình ảnh nghỉ dưỡng thoải mái lên trạng mạng xã hội cá nhân." - ông Jürgen Dörr, CEO Vinpearl Holdings chia sẻ với báo chí trong một cuộc họp báo tại sự kiện.

charlie-puth.jpg

Charlie Puth khuấy động sân khấu 8Wonder.

Bên cạnh đó, các ca sĩ Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, Amee, tlinh và DJ Mie cũng có cơ hội đứng trên một sân khấu đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam, với 8.000 khán giả bao gồm cả người Việt và người nước ngoài, cả người dân địa phương lẫn du khách. Nói là đẳng cấp quốc tế vì sự kiện hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu rất cao về mặt kỹ thuật của ê kíp Charlie Puth, cũng như phần ánh sáng và tạo hình sân khấu đẹp hoàn hảo, cùng màn trình diễn pháo hoa đầy phấn khích kết lại chương trình.

Một điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện lần này chính là việc chiếc VinFast VF9 – mẫu SUV điện “đầu bảng” của VinFast được chọn là xe đưa đón cho Charlie Puth. Hình ảnh chủ nhân bản hit 6 tỉ view See You Again - ngồi trên chiếc VF 9 khi được ban tổ chức đón từ sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa là biểu tượng cao nhất cho lối sống xanh bền vững. B tổ chức cho biết, các ngôi sao có quyền chấp nhận hoặc từ chối phương tiện mà phía VinFast cung cấp. Là một nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng, Charlie Puth hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu xe sang để làm phương tiện di chuyển tại Việt Nam, tuy nhiên việc chọn VF 9 cho thấy niềm tin của nam ca sĩ dành cho chất lượng của thương hiệu ô tô Việt.

Sân khấu sứa khổng lồ và cảm hứng đại dương xanh

Trả lời báo chí tại sự kiện, tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu của 8Wonder bày tỏ sự tự hào về thiết kế sân khấu độc đáo và nguồn cảm hứng đại dương xanh của đại nhạc hội.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đại dương vô tận và những loài sinh vật biển diệu kỳ, sân khấu được thiết kế thành rặng san hô và hình con sứa khổng lồ - loài sinh vật có khả năng tự phát sáng. 8Wonder không chỉ hoành tráng về khâu tổ chức và danh tiếng của nghệ sĩ mà còn lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là mục tiêu chung của cả VinFast lẫn VinWonders.

sk-8wonder_1.jpg

Sân khấu 8Wonder lấy cảm hứng từ đại dương xanh.

Với VinWonders, phát triển du lịch gắn liền với bảo tồn thiên nhiên, đại dương và bầu trời. Đây đều là những viên ngọc sáng của non nước Việt Nam mà con người cần lưu giữ, trân quý. Còn với VinFast, trong suốt quá trình hoạt động từ trước đến nay, hãng luôn nỗ lực theo đuổi sứ mệnh thúc đẩy cuộc cách mạng xanh trên toàn cầu. Khách tham dự Đại nhạc hội có thể phần nào hiểu được sứ mệnh đó khi nhìn ngắm khu vực trưng bày dải sản phẩm xe điện trải dài nhiều phân khúc và đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng ngay từ khi đặt chân đến khuôn viên bên ngoài sân khấu trung tâm của 8Wonder.

Trong phần trình diễn của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự trân trọng với thông điệp bảo vệ môi trường và những hành động thiết thực của VinFast trong suốt những năm qua vì công cuộc chung này. Nữ ca sĩ và gia đình cũng là những người dùng thân thiết, lâu năm của thương hiệu xe Việt.

6 nghệ sĩ, 6 tính cách, 6 mẫu xe

Một điểm đầy tinh tế mà không nhiều người nhận ra tại sự kiện này này là sự tương đồng giữa hình tượng, phong cách của các nghệ sĩ với những mẫu xe được ban tổ chức trưng bày ngay bên ngoài không gian sân khấu lớn.

Là tâm điểm của chương trình, ngôi sao quốc tế Charlie Puth được ngợi ca là thiên tài về mọi mặt như giọng ca, khả năng sáng tác và sản xuất ca khúc, cũng như độ cảm âm tuyệt đối “Perfect Pitch”. Màn biểu diễn của anh cũng khiến khán giả Việt Nam choáng ngợp và lưu luyến không muốn kết thúc. Hà Anh Tuấn rũ bỏ phong cách lãng tử thường ngày, thể hiện bản mash up được phối lại theo hơi hướng rock bùng cháy, cùng màn trình diễn “bốc lửa” mãn nhãn của Hồ Ngọc Hà.

xe-vf-tai-sk-_canh-toan.jpg

Dải sản phẩm xe điện hoàn chỉnh của VinFast gây ấn tượng mạnh mẽ tại sự kiện.

Trong dàn nghệ sĩ trẻ, HIEUTHUHAI - rapper trẻ đẹp trai đang ở đỉnh cao đầu tiên của sự nghiệp biểu diễn với đầy nhiệt huyết, đam mê. Trong khi Amee xinh đẹp với vẻ tươi mới như mối tình đầu thì nữ rapper, ca sĩ tlinh đầy ca tính với vẻ ngoài táo bạo, gợi cảm.

Hình ảnh của 6 nghệ sĩ Việt, 6 cá tính khác nhau gợi liên tưởng đến 6 mẫu ô tô điện trải dài mọi phân khúc của VinFast: VF 9, VF 8, VF 7/VF e34, VF 6, VF 5 Plus, VF 3 đáp ứng thị hiếu, sở thích đa dạng của khách hàng.

VinFast vốn là một thương hiệu có tiếng với cách làm truyền thông, marketing bài bản, đầy ẩn ý sâu xa. Cứ nhìn vào tiền lệ thành công của các chiến dịch quảng cáo cho mẫu ô tô điện đầu tiên của Việt Nam VF e34, hay gần đây nhất là ẩn ý từ những tấm ảnh VF 3 với bối cảnh lũy tre xanh gửi gắm thông điệp sản phẩm mới dành cho người Việt, hướng tới tiếp cận tới khách hàng tại mọi miền của Tổ quốc, bùng nổ từ thành phố tới nông thôn là biết. Vì thế tôi cho rằng đây chắc hẳn là phép ẩn dụ của hãng xe Việt cho định vị các dòng sản phẩm xanh của mình” – anh Nam Tiến, chuyên gia marketing ngành xe nhận định.


(0) Bình luận
Thông điệp từ VinFast đằng sau những màn trình diễn đỉnh cao tại Đại nhạc hội 8Wonder
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO