Thổi bùng tinh thần thế hệ “Why not” – bạn có hẹn với Techcombank Inspire ở 8Wonder

Ánh Dương | 17:20 20/07/2023

Thương hiệu tài chính dành cho giới trẻ của Techcombank tiếp tục lan tỏa tinh thần bứt phá, làm giàu trải nghiệm dành cho thế hệ “Why not?” thông qua sự kiện WonderFest 2023.

Thổi bùng tinh thần thế hệ “Why not” – bạn có hẹn với Techcombank Inspire ở 8Wonder




“Why not?” là thế hệ có tinh thần phiêu lưu, không sợ thử thách và và luôn đặt câu hỏi "Tại sao không?" để bứt phá mọi giới hạn, tự tin chinh phục những khát khao. Thế hệ "Why not?" được biết đến qua việc gắn kết với thương hiệu tài chính Techcombank Inspire, nơi mà tinh thần "Why not?" được tôn vinh và cổ vũ. 


Techcombank Inspire đồng hành cùng thế hệ “Why not?” tự do theo đuổi đam mê.


Với cam kết mạnh mẽ đồng hành toàn diện cùng thế hệ “Why not?”, Techcombank Inspire không những mang đến những giải pháp tối ưu như thanh toán, tín dụng, tiết kiệm và bảo hiểm giúp thế hệ “Why not?” tạo dựng nền tảng tài chính vững chắc cho bản thân, mà còn trở thành nguồn cảm hứng giúp cho thế hệ không ngừng bứt phá, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới, hướng tới những ước mơ và hoài bão. Chính tinh thần trên đã đưa Techcombank Inspire trở thành nhà tài trợ chính tại WonderFest 2023. Tại đây, Techcombank Inspire tiếp tục hành trình "tiếp lửa" cho thế hệ trẻ, tạo điều kiện cho thế hệ trẻ tiếp tục theo đuổi những khát khao và đam mê của mình.


“Thổi bùng” tinh thần thế hệ “Why not?” với những trải nghiệm “rực màu” tại WonderFest 2023


WonderFest 2023 là chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế được tổ chức thường niên do VinWonders tổ chức tại Vinpearl Nha Trang. Năm nay, lễ hội kéo dài từ 1/6 - 22/7, du khách ở mọi lứa tuổi đều có thể đắm chìm trong không khí hội hè bất tận. Đến với WonderFest 2023, thế hệ “Why not?” nói riêng sẽ được thăng hoa trong từng phút giây, “cháy” hết mình trong từng khoảnh khắc với chuỗi trải nghiệm đỉnh cao.

Loạt ngôi sao đình đám sẽ cùng thế hệ “Why not?” khuấy đảo "sân khấu vô cực" tại siêu đại nhạc hội 8Wonder.

Điểm nhấn nổi bật trong sự kiện chính là 8Wonder - siêu đại nhạc hội với những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao cùng sự góp mặt của "siêu sao tỷ view" Charlie Puth. Ngoài ra, 6 gương mặt “hitmaker” đình đám của âm nhạc đương đại Vpop như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Hieuthuhai, Mono. Tlinh, Amee cũng sẽ quy tụ về đây tạo nên đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế. Với quy mô hoành tráng cùng sự đầu tư chuyên nghiệp, 8Wonder hứa hẹn sẽ là không gian mà mọi giác quan của giới trẻ đều bị mê hoặc.​

Cùng với đó, lễ hội ẩm thực đưa du khách vào một hành trình ẩm thực đa dạng, từ món ăn đường phố hấp dẫn cho đến những món ăn cao cấp được chế biến bởi các đầu bếp tài ba. Hay Carnival tươi sáng và rực rỡ sắc màu sẽ là nơi du khách có thể trở thành một phần của màn trình diễn thu hút. Tất cả sẽ cũng sẽ góp phần thổi bùng sức nóng, làm nên bộ sưu tập trải nghiệm đa sắc màu dành cho thế hệ “Why not?” mà Techcombank Inspire hướng tới tại WonderFest 2023.


WonderFest sẽ là “tấm vé” đưa thế hệ “Why not?”tìm đến những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ.

Techcombank Inspire “cháy” cùng thế hệ “Why not?”

Đến với sự kiện, Techcombank Inspire sẽ mang đến một chuỗi hoạt động hấp dẫn đặc biệt dành cho thế hệ "Why not?". Đặc biệt, tại khu vực riêng của Techcombank Inspire, thế hệ "Why not?" sẽ có cơ hội giao lưu và nhận chữ ký từ nữ ca sĩ Amee với hàng loạt hit đình đám. Sự xuất hiện của Amee tại khu vực riêng của Techcombank Inspire tại sự kiện là một cách tuyệt vời để tạo sự kết nối và cổ vũ cho thế hệ "Why not?" trong hành trình khám phá, tìm kiếm đam mê và chinh phục ước mơ của họ.

"Thế hệ "Why not?" là những người trẻ đầy khao khát trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống rực màu. Họ không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới, những thử thách đầy hấp dẫn để mở rộng tầm nhìn và khám phá tiềm năng bản thân. Tại Techcombank Inspire, chúng tôi cỗ vũ tinh thần ấy và sẵn sàng truyền cảm hứng đến với thế hệ. Đó cũng là lý do Techcombank Inspire đồng hành cùng sự kiện WonderFest 2023.", đại diện Techcombank chia sẻ.

Hãy cùng Techcombank Inspire “Sống rực màu, giàu trải nghiệm” trọn tinh thần “Why not?” tại WonderFest 2023 - đại tiệc “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder” với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

Techcombank Inspire là chương trình hội viên của Techcombank. Hứa hẹn mang đến cho bạn những giải pháp tài chính và đặc quyền khác biệt, đồng hành cùng bạn chinh phục những mục tiêu và trải nghiệm cuộc sống rực rỡ sắc màu. 

Với tổng tài sản bình quân tại Techcombank trong 3 tháng từ 200 triệu VND, bạn sẽ trở thành hội viên Techcombank Inspire và tận hưởng những đặc quyền vượt trội dành riêng cho bạn như:
• Hoàn tiền lên đến 2% cho mọi giao dịch bằng thẻ thanh toán
• Miễn phí thường niên trọn đời cho thẻ tín dụng
• Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên đến 0.3% 
• Đặc quyền ưu tiên giải ngân với các gói vay, ứng tiền tức thì, chi tiêu linh hoạt 
• Và còn nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn khám phá
Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại đây.



(0) Bình luận
Thổi bùng tinh thần thế hệ “Why not” – bạn có hẹn với Techcombank Inspire ở 8Wonder
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO