Thẻ tín dụng VIB - lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch nước ngoài

Ánh Dương | 07:19 25/08/2023

VIB là ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng về số lượng và chất lượng thẻ, và thuộc top đầu về giao dịch chi tiêu thẻ MasterCard tại nước ngoài trong nhiều năm liền (theo Mastercard).

Thẻ tín dụng VIB - lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch nước ngoài

Mua vé máy bay, đặt dịch vụ lưu trú, tour du lịch, … giá tốt

Vị trí top đầu về thị phần chi tiêu thẻ tín dụng Mastercard tại nước ngoài của VIB có cấu phần quan trọng đến từ hai dòng thẻ chuyên dùng cho du lịch là VIB Premier Boundless – tích điểm tự động thành dặm bay Bông Sen Vàng cho mọi chi tiêu và VIB Travel Élite – 0% phí giao dịch ngoại tệ. Trong đó, Premier Boundless là dòng thẻ đồng thương hiệu của VIB và Vietnam Airlines – top đầu các hãng hàng không được người Việt yêu thích nhất.

Theo thông tin mới nhất, VIB và Vietnam Airlines sẽ đầu tư gấp đôi ưu đãi giai đoạn đặt vé bay và liên tục triển khai các ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ VIB khi mua vé VNA như: mã giảm giá, hoàn tiền 10%, tặng mức dặm thưởng hấp dẫn khi chi tiêu thẻ…mang đến mức giá tốt cho các vé bay Vietnam Airlines qua thẻ VIB.

Bên canh hợp tác với hãng bay mang lại giá vé tốt, VIB cũng hợp tác với nhiều đại lý du lịch trực tuyến để chủ thẻ có được các deal du lịch hấp dẫn nhất: giảm 1 triệu cho đơn từ 10 triệu trên iVIVU, giảm 800.000 đồng cho tour từ 20 triệu trên Vietravel, giảm 400.000 đồng cho đơn từ 4 triệu đồng trên Traveloka, …

0% phí giao dịch ngoại tệ

photo_2023-08-25_07-16-23(1).jpg

Mua sắm chi tiêu ở nước ngoài, chủ thẻ tín dụng không cần đổi tiền tệ, vì thẻ sẽ tự động chuyển đổi ngoại tệ phù hợp. Ví dụ đi Pháp, chủ thẻ có thể thanh toán hàng hóa bằng VND, thay vì EUR.

Đặc biệt với thẻ Travel Élite, VIB tập trung vào trải nghiệm chi tiêu xuyên suốt hành trình ở nước ngoài của chủ thẻ. 3 năm qua, dòng thẻ này đều duy trì mức phí giao dịch ngoại tệ tốt nhất thị trường. Hiện, phí giao dịch là 0% cho 3 kỳ sao kê đầu tiên và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo – thấp hơn nhiều so với mức 4-6% trên thị trường.

Dịch vụ đẳng cấp tại sân bay

Dành nhiều quan tâm đến những trải nghiệm khác biệt, VIB đã thiết kế đặc quyền bay đẳng cấp với hơn 1.000 phòng chờ thương gia toàn cầu cho chủ thẻ Premier Boundless và Travel Élite. Chủ thẻ Premier Boundless được miễn phí không giới hạn số lần sử dụng và Travel Élite miễn phí 4 lần/năm khi thỏa điều kiện chi tiêu. Thẻ sẽ được dùng thay cho boarding-pass vào lounge.

photo_2023-08-25_07-16-28.jpg

VIB cũng tặng tất các các chủ thẻ VIB là hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” quyền lợi gắn liền với dịch vụ đẳng cấp tại sân bay. Cụ thể, VIB tặng thẻ Bông Sen Vàng hạng Vàng của Vietnam Airlines cho khách hàng có tổng chi tiêu qua máy POS (cà thẻ) tại nước ngoài cao nhất mỗi tháng; và 01 thẻ hạng Bạch kim cho khách hàng tổng chi tiêu qua máy POS tại nước ngoài cao nhất toàn chương trình.

Đặc biệt, VIB đang tăng e-voucher Fast-Track chỉ đến hết tháng 08/2023 để chủ thẻ VIB là hội viên “Mở khóa đặc quyền 3.0” sử dụng dịch vụ đón hoặc tiễn tại sân bay, hỗ trợ check-in, soi chiếu an ninh tại quầy ưu tiên hoặc quầy vắng khách, hỗ trợ cùng di chuyển hành lý và hộ tống khách ra xe hoặc cửa khởi hành. Nếu đang có kế hoạch du lịch, bạn hãy nhanh tay gọi đến tổng đài 18008195 để đổi miễn phí e-voucher ngay trong tháng 8 này. E-voucher Fast-Track có thời hạn sử dụng đến 30 ngày.

Ăn uống, vui chơi, mua sắm… giảm đến 30%, hoàn tiền 15%

photo_2023-08-25_07-16-35.jpg

Để tối ưu lợi ích trong từng chi tiêu, VIB liên tục làm đầy thế giới ưu đãi Daily Deals giảm 10% đến 30% các deal ăn uống, giải trí, mua sắm tại hơn 30 đối tác hàng đầu Việt Nam: Vietnam Airlines, Traveloka, Manwah, Kichi Kichi, The Pizza Company, Hoàng Yến, Shopee, Lazada, Grab, be ... Ưu đãi du lịch ngoài nước, chủ thẻ được giảm 12% tại Agoda, giảm 30% tại Booking, giảm đến 15% một số khách sạn ở Singapore, giảm 10% phí thuê xe Hertz ở Mỹ...

Ngoài giảm giá “nấc 1”, chủ thẻ còn được hoàn tiền “nấc 2” tùy theo loại thẻ sở hữu. Chẳng hạn Super Card hoàn tiền 10% hạng mục giao dịch tại nước ngoài, hay Online Plus 2in1 hoàn tiền 6% cho chi tiêu trực tuyến tại nước ngoài, …

Mang lại lợi ích vượt trội cho từng nhóm nhu cầu chi tiêu, các dòng thẻ của VIB là công cụ thanh toán đắc lực cho chủ thẻ với gần 2,5 triệu lượt giao dịch mỗi tháng trong 7 tháng đầu năm 2023. Tổng chi tiêu qua thẻ tín dụng VIB tăng từ 700 tỷ đồng/tháng vào năm 2019 lên 6.000 tỷ đồng/tháng trong năm 2022 (tăng trưởng 8,5 lần), sau đó cán mốc 7.900 tỷ đồng vào tháng 7/2023 (tăng trưởng 11,3 lần). Những con số ấn tượng này đến từ nỗ lực làm tròn đầy trải nghiệm khách hàng của VIB, ngân hàng được biết đến với chiến lược dẫn đầu xu thế thẻ.


(0) Bình luận
Thẻ tín dụng VIB - lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO