“Thành công vẫn cần thay đổi”: Talkshow truyền cảm hứng làm chủ sự nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ

Thảo Vân | 08:52 26/09/2024

Prudential hợp tác cùng CafeBiz ra mắt talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi”, dự kiến phát sóng trên các nền tảng online từ 1/10.

“Thành công vẫn cần thay đổi”: Talkshow truyền cảm hứng làm chủ sự nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ

Khi môi trường kinh doanh luôn biến động và nhu cầu khách hàng không ngừng thay đổi khắt khe hơn, doanh nghiệp và nhân sự trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần thay đổi để thích nghi và phát triển. Đặc biệt, với ngành bảo hiểm, từ khi Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới có hiệu lực, sự thay đổi này là yếu tố sống còn nếu không muốn bị tụt hậu, đào thải.

Xuất phát từ thực tế này, Prudential hợp tác với CafeBiz ra mắt talkshow “Thành công vẫn cần thay đổi”, với mục tiêu cung cấp góc nhìn đa chiều về các thông tin liên quan đến nghề bảo hiểm, truyền cảm hứng cũng như tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư của Prudential tại thị trường Việt Nam.

2.jpg

Hậu trường sản xuất sản phẩm giữa Prudential và CafeBiz. Ảnh: VCCorp

Cụ thể, talkshow gồm ba số với chia sẻ đa chiều từ những khách mời đã đạt được một số thành tựu nhất định trong nghề và trong ngành bảo hiểm nhân thọ, thông qua quá trình hợp tác, làm việc và đồng hành cùng Prudential.

Trong số đầu tiên, khán giả sẽ gặp gỡ hai giám đốc văn phòng tổng đại lý của Prudential với những kinh nghiệm thực chiến qua những thăng trầm của ngành. Đây là cuộc trò chuyện giữa hai thế hệ giám đốc văn phòng tổng đại lý – một người dày dặn kinh nghiệm có hơn 20 năm đồng hành với nghề và một người quyết định thử thách mình trong vai trò mới ngay trong thời điểm dịch covid. Cuộc trò chuyện là những chia sẻ đa chiều, tháo gỡ những nút thắt cho các định kiến về ngành bảo hiểm.

Tiếp đó, tập 2 và 3 sẽ lý giải chiến lược phát triển, cải tiến mô hình văn phòng tổng đại lý cùng những hỗ trợ của Prudential, giúp các đối tác của mình đáp ứng nhu cầu thời đại, nâng cao trải nghiệm khách hàng để không chỉ duy trì thành công trong dài hạn mà còn để giữ lửa nghề, đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành.

Từ đây, khán giả có thể hiểu được sâu hơn về những câu chuyện phía sau của ngành bảo hiểm. Bên cạnh đó, tầm nhìn của một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam cũng được các diễn giả chia sẻ cởi mở.

Đặc biệt, công nghệ VR sẽ được đưa vào trong talkshow để đem đến cho khách mời những trải nghiệm mới.

3.jpg

Khách mời trong talkshow trải nghiệm công nghệ thực tế ảo. Ảnh: VCCorp

Đại diện Prudential cho biết, sự kết hợp giữa một doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bảo hiểm và một trang thông tin điện tử về kinh doanh với những góc nhìn đa chiều có thể đem đến cho người xem cái nhìn toàn diện về con người và hành trình của Prudential hơn 25 năm ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Chương trình sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 1/10 với sự xuất hiện của các anh chị Giám đốc Văn phòng tổng đại lý.


(0) Bình luận
“Thành công vẫn cần thay đổi”: Talkshow truyền cảm hứng làm chủ sự nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO