Starbucks tung ra "bộ sưu tập mùa đông" khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên

PV | 09:59 09/01/2024

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm dương lịch, hãy cùng người bạn yêu thương tận hưởng khoảnh khắc bình yên và kết nối trong từng hương vị tươi mới hay bộ sưu tập chủ đạo của mùa tại Starbucks.

Starbucks tung ra "bộ sưu tập mùa đông" khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên

An yên trong từng ngụm

Lấy cảm hứng từ cà phê Vienna – Starbucks Vienna Creamy Latte​ là một cái nhìn hiện đại cho loại cà phê cổ điển này. Thức uống thể hiện được bản sắc trong phương pháp pha chế sáng tạo - từ thức uống espresso đặc trưng đến món latte cùng hương thơm quen thuộc nhưng lại thêm nhấn nhá từ sốt sôcôla, lớp kem phủ mịn như bông cùng vị kem Mascarpone hương vani phủ caramen nướng thơm lừng.

1.png

Bên cạnh đó, từng ngụm Starbucks Honey Plum Pure Matcha Latte vớii vị ngọt ngào và hương trái cây hoàn hảo giúp bạn lấy lại năng lượng để khởi động các giác quan. Đừng bỏ lỡ cảm giác thư thái đến từ hương vị trà xanh nguyên chất vừa gần gũi nhưng lạ khác lạ khi được điểm xuyến thêm hương mận mộng mơ cùng lớp foam mịn như nhung.

2.png

Cùng với những thức uống mùa đặc trưng, Starbucks còn mang đến cho bạn “thực đơn” ngọt ngào của bánh để đón năm mới cùng người thân yêu. Bạn có thể thưởng thức các combo bữa sáng dinh dưỡng hay xắn một miếng bánh xinh để chia sẻ câu chuyện đầu năm.

3.png
4.png

Các dòng cà phê nguyên hạt

Được thu mua từ những khu vực núi lửa cao màu mỡ vùng Antigua của đất nước Guatemala, loại cà phê Guatemala Casi Cielo năm nay đại diện cho một trong những vùng trồng cà phê được yêu thích của chúng tôi. Những nốt hương hoa thanh tao xen lẫn hương vị của cam quýt và cacao đen, là những lý do để bạn không thể bỏ lỡ loại cà phê Single Origin này.

Ngoài ra, dòng cà phê này đến từ vùng trồng độc đáo, nơi tiếp tục cung cấp cho thế giới loại cà phê Arabica hảo hạng và là thành quả của sự kiên trì cũng như nỗ lực của người dân canh tác. Chúng tôi yêu thích vị chua cân bằng với những nốt hương của hoa cam cùng sự mượt mà của hạt macadamia và hậu vị ngọt ngào của socola. Mỗi tách cà phê đều thể hiện sự tận tâm của những người nông dân trồng cà phê thông qua những tầng lớp phức hợp của hoa cam và hạt macadamia nổi bật.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và ứng dụng giao hàng (ngoại trừ Nội Bài, Bà Nà, Nha Trang Vinwonders và Phú Quốc).

5.png
6.png

Ấn tượng với bộ sưu tập mừng năm 2024

Đón đầu năm 2024 với bộ sưu tập “Guardian Dragon and Its Keeper”. Thông qua mỗi thiết kế, BST mang đến hành trình tuyệt vời của chú rồng ngộ nghĩnh khi ngắm nhìn thế giới muôn vật từ trên cao và đắm mình trong cánh đồng hoa đầy màu sắc. BST sẽ là món quà tuyệt vời thay cho lời chút thịnh vượng dành tặng người bạn thương yêu trong dịp đầu năm.

7.png
8.png
9.png
10.png

Bên cạnh các sản phẩm ly/cốc/bình tiện dụng, hình ảnh chú rồng còn được thiết kế đặc biệt trên túi, ống đựng tiền hay thẻ Starbucks Rewards để cùng bạn khai xuân như ý.


(0) Bình luận
Starbucks tung ra "bộ sưu tập mùa đông" khiến các fan hâm mộ đứng ngồi không yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO