“Sống chill” cùng loạt ưu đãi mới từ thẻ OCB

Hà My | 15:16 24/10/2024

Nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng, Ngân hàng Phương Đông (OCB) liên tục cập nhật hàng loạt chương trình hoàn tiền hấp dẫn, đa dạng trong nhiều lĩnh vực, từ ẩm thực, du lịch, đến thương mại điện tử và công nghệ.

“Sống chill” cùng loạt ưu đãi mới từ thẻ OCB
OCB liên tục cập nhật hàng loạt chương trình hoàn tiền hấp dẫn dành cho chủ thẻ

Đầu tiên, phải kể đến chương trình hoàn tiền dành cho chủ thẻ tín dụng nội địa OCB Natural Credit. Từ ngày 01/10/2024 đến 20/12/2024, khi chi tiêu giao dịch từ 200.000 đồng, chủ thẻ sẽ được hoàn 70.000 đồng. Tổng giá trị hoàn tiền tối đa cho mỗi khách hàng là 350.000 đồng. Chương trình được phối hợp thực hiện giữa OCB và Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam – NAPAS.

Tiếp đến, các dòng thẻ tín dụng quốc tế OCB cũng mang đến loạt giảm giá dành tặng chủ thẻ khi chốt đơn các dòng iPhone 16 Series. Cụ thể, chủ thẻ sẽ được giảm trực tiếp 1 triệu đồng cho đơn hàng các mẫu điện thoại mới của Apple từ ngày 27/9 đến 31/12/2024. Hiện hệ thống cửa hàng CellphoneS, FPT Shop và trang bán hàng trực tuyến fptshop.com.vn là những điểm áp dụng chương trình ưu đãi này.

Bên cạnh các chương trình mới, OCB còn thường xuyên duy trì loạt ưu đãi hấp dẫn ở lĩnh vực ẩm thực, giải trí, du lịch, điện máy, thương mại điện tử, cho đến dịch vụ vận chuyển công nghệ… Từ deal 99.000 đồng đến deal 500.000 đồng, từ các thương hiệu “quốc dân” như Highlands Coffee, FPT Shop, Xanh SM đến các thương hiệu quốc tế như Traveloka, Lazada, Shopee,... Không chỉ dừng lại ở danh mục cố định, các ưu đãi sẽ được mở rộng và làm mới định kỳ, nhờ đó đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh, mang đậm chất riêng của mọi khách hàng.

Cùng trong tháng 10, chủ thẻ tín dụng mở mới sẽ nhận ngay ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu, áp dụng cho cả thẻ chính, thẻ phụ. Đồng thời, 01 vali du lịch cao cấp trị giá đến 1,9 triệu sẽ được gửi tặng cho chủ thẻ đạt điều kiện chi tiêu trong 30 ngày.

Được biết, bên cạnh chất lượng dịch vụ thì sự tiện lợi, an toàn luôn được OCB đặc biệt ưu tiên trong hành trình nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Giờ đây, khách hàng đã có thể đăng ký mở thẻ ngay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI một cách nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật hơn, nhờ công nghệ xác thực danh tính (eKYC) và sinh trắc học.


(0) Bình luận
“Sống chill” cùng loạt ưu đãi mới từ thẻ OCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO